Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Các mẫu quà Valentine "độc" làm cho nửa kia "tan chảy"

1.Bông hồng bất tử
Được chọn lựa từ 1 số loại hoa hồng đẹp đẽ và nổi bật nhất ở sứ sở hoa Anh Đào. Sản phẩm chính là bông hồng thiệt 100%, kiểu quà Valentine này sẽ chính là một loại quà thú vị để cho mọi người thổ lộ sự yêu mếm với người mà mình quý mến vào ngày Valentine.
Áp dụng kỹ thuật đổi mới chất ẩm của bông hồng, Hoa hồng bất diệt mãi mãi tươi rói nhưng mà vẫn có thể giữ vẹn màu hoa ban sơ cùng với vẻ thanh cao vốn có ở hoa hồng.
2. Gối hình trái tim
Những teen nào có muốn mượn cơ hội đang đến để thể hiện yêu thương vs ”nửa kia” thì loại quà Valentine độc và có 1-0-2 này đây có khả năng sẽ khiến tan chảy bất kì trái tim nào. Một chiếc gối nằm trái tim sẽ có thể thay cho tất thảy những gì mọi người muốn thể hiện.
Đối vs dạng quà Valentine xinh đẹp đấy, bạn nên mang cái gối đến công sở để dựa lưng mỗi khi làm việc uể oải, sẽ xuất hiện cảm giác giống như người đó lúc nào cũng bên cạnh, nhiều áp lực sẽ chuyển sang nhẹ và đơn giản hơn nhiều.
3. Chảo rán tình yêu
Bộ chảo đấy mục đích sử dụng để chiên trứng, làm ra bánh bột khuôn hình trái tim và ông sao dễ thương. Nó chính là dạng quà Valentine siêu ngộ nghĩnh giành tặng các cô con gái đảm đang, thích nội trợ.
Người kia sẽ thấy ra sao nếu các nàng cho bọn họ 1 ngạc nhiên cùng với 1 bữa ăn sáng thích thú, cùng vs đĩa trứng opla hình tim ngộ nghĩnh & những ngôi sao may mắn? Bảo đảm là bọn họ sẽ bị chinh phục bởi sự khéo tay & sáng tạo của các bạn.
4. Khung tranh quay
Sẽ thật thú vị, thích thú khi tấm hình của các bạn & ”nửa kia” bay nhẹ nhàng ở trạng thái vô trọng lượng đặt trong 1 trái tim đương nằm trong 1 trái tim khác & được chiếu rọi long lanh do ánh sáng ấm tình của nhiều đèn Led đỏ …
Khuôn tranh đặc biệt vs trái tim quay tròn ở chính giữa, vs sắc màu đỏ tươi tắn và sự bố trí ánh đèn lí tưởng sẽ khiến cho nhiều tấm hình của mọi người được long lanh hơn. Bảo đảm đấy là 1 loại quà Valentine mà các bạn sẽ chả thể bỏ qua.
5. Chậu bông tình yêu
Thật là ngạc nhiên vs một chiếc chậu bông có thể rọi đèn ở trong đêm khuya cùng vs hình ảnh của nhiều mẫu hoa đẹp tuyệt vời. Bởi vì design của chiếc đèn được đục rất nhiều lỗ nhỏ có khắc hình hoa cỏ, ngôi sao v.V… vì thế khi chiếu luồng sáng vô đó có thể dựng lên tương đối nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Bảo đảm quà Valentine đó sẽ đem tới những giấc ngủ tuyệt mỹ cho người yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét