Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ sành điệu cho bạn gái thoải mái ra phố

Đối với chị em phụ nữ trang phục chừng như là điều cần phải đổi thay liên tục hàng ngày, nhất là khi mà các xu thế ăn mặc mới lạ nổi bật lên, nhưng chỉ có áo khoác ngoài là thứ các bạn cứ thoải mái ăn bận nó lâu bền nhất. Áo khoác nữ luôn là y phục thân cận với phái đẹp, dù cho là trong trường hợp nào: tới công sở, đến trường hoặc dạo chơi chúng đều giúp cho chúng ta trông vô cùng phong cách, năng động, lại có khả năng giữ ấm và bảo vệ làn da của bản thân mình.

Không quá mới lạ tuy nhiên các kiểu áo khoác nữ da vẫn luôn cho thấy chỗ đứng của chúng ở trong lòng phái đẹp khi nó liên tục là sự chọn lựa hàng đầu của các quý nàng tính cách. Không chỉ thế, mà chất liệu da luôn luôn có vẻ hấp dẫn kì lạ đối với tất thảy cô nàng, nhất là các bạn gái duyên dáng muốn đổi thay style của mình. Áo khoác da nữ đẹp, nhiều khi làm phái nữ cảm giác nặng nhọc & cứng nhắc, điều đó dẫn tới chuyện khó phối mix đối với một số y phục khác nữa và khiến cho bạn nữ ngại ngùng. Để giúp bạn có một ý nghĩ khác với kiểu áo khoác nữ như này, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là các khám phá mới lạ về nét đẹp của nó.

ao khoac nu

Tone màu đen được xem là gam lý tưởng & an tâm nhất của mẫu áo khoác nữ như này. Tuy nhiên, tông màu đen thường hợp cùng những cô gái táo bạo, phá cách bởi nó có chất liệu vải dày & dáng áo khá cứng, chính vì vậy, tone nóng trầm sẽ giúp cho bạn nhìn trông nữ tính và thời thượng hơn hẵn. Cùng với 03 sắc màu: đỏ bọc đô, vàng, nâu sẽ là các chọn lựa hoàn mỹ dành cho chị em mình. Mix phối cùng 01 kiểu mẫu váy đầm ôm sát quyến rũ hoặc một chiếc chân váy xòe xinh xắn sẽ giúp cho bạn trở nên thật là rạng rỡ ở giữa tiết trời khô lạnh.

Để đáng bay đi dáng vẻ đơn điệu, nhàm chán ở áo khoác vải da, các nhà designer đã thêm vào đấy các chi tiết trang nhã hay là đính lên trên áo một số chi tiết lạ mắt. Như là, để tôn lên nét thời thượng cho mẫu áo khoác như này họ đã kết hợp 1 số chất vải rắn rỏi như là kim loại, đá và nhựa. Đối với gamme màu u tối như vậy, khi mà các phụ kiện diện kèm mang chi tiết vui mắt sẽ làm áo khoác nữ bớt đi vẻ nặng nhọc, cứng nhắc.


Bên cạnh đó, để tăng lên sự nữ tính và bắt mắt, họ còn đưa vào chiếc áo khoác nữ vải da một vài bông hoa, động vật hình tiết phương tây hay các họa tiết galaxy với các hình ảnh chân dung hết sức độc - lạ. Và nếu như các bạn vẫn còn lo ngại vì sự bụi bặm của chiếc áo khoác nữ thế này thì có một cách thức đơn giản để các bạn làm “mềm” chúng ra đấy là hãy phối kết chúng với 01 kiểu dáng chân váy xòe vintage hay là các kiểu đầm maxi nhã nhặn,…

ao khoac nu dep

Còn nếu chị em mình cũng yêu thích ngoại hình cá tính, táo bạo của áo khoác da thì hãy phối nó chung với các chất vải jeans, vải denim để cho toát ra vẻ phá cách của các bạn. Và với vài lời khuyên thú vị cùng với mẫu áo khoác nữ đặc biệt này hy vọng rằng các bạn nữ sẽ có thể tự tin hơn mỗi lúc xuống phố.

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét