Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Những cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tối ưu

Ngày nay, việc trang trí cho đám cưới càng ngày được cô dâu chú rể quan tâm. Chẳng những các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy nhiên, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng gam màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Bàn nghinh tiếp của nhà hàng khá giản đơn nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các đồ dùng sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí và thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để tạo dựng nên một bàn nghênh tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây sẽ là nơi khách sẽ ngồi & thưởng thức thức ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo cẩn trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể yêu cầu nhà hàng. Song song đó, để tạo dựng nên sự sống động và chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Nếu để ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ chụp hình cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở thành sống động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Chắc hẳn bạn sẽ có được một chiếc bánh tầng theo ý thích.

dịch vụ chụp hình cưới

Còn đối với cô dâu chú rể, sân khấu có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Cho nên việc đầu tư cho sàn diễn là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Hơn thế, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sàn diễn, cùng với sự lung linh, mờ ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm nổi bật hơn.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các bạn tuổi teen thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao nguyên gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, chọn lọc và quyết định cho qua một số chi tiết nhằm cắt giảm chi tiêu phát sinh không cần thiết, phù hợp với túi tiền của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được một đám cưới hoàn hảo như ý.

Các bạn nên sắm nhiều sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét