Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Hướng dẫn chị em chọn đầm bầu thật chuẩn

Tăng cân sẽ luôn là những sợ hãi lớn của vài mẹ bầu trẻ, bởi vì luôn làm ảnh hưởng đến dáng người của quý cô trong suốt 1 quãng thời gian rất dài. Mặc dù vậy, một vài bà bầu chắc chắn dễ dàng giấu đi được hầu hết điềm chưa hài lòng thông qua việc mặc đầm bầu thích hợp. Cùng khảo sát một số thiết kế đầm bầu riêng với mỗi dáng người một khi mang bầu các mẹ bầu nhé!

Lên cân cả cơ thể

Mẹ bầu lên cân đều toàn thân thích hợp nhất là lựa chọn đầm bầu tối màu hoàn toàn để có thể khéo léo giấu được phần phát phì trên thân thể. Màu tối giống như màu đen, xanh da trời hoàn toàn làm phần thân & đôi chân của chị em dường như dài hơn. Để hạn chế tăm tối, nàng nên tạo nên sự thu hút nhờ một số item, trang sức lấp lánh. 1 đôi giày búp bê không có phần quai ngang hoặc giầy có phần gót thấp có thể giúp bạn “ăn gian” thêm một chút chiều dài toàn thân.
dam bau

Bên cạnh việc lựa chọn đầm bầu màu trung tính, các bà bầu cũng nên ưu tiên vài đầm bầu cùng chất liệu vải mềm mại nữ tính, tone trung tính. Một số chất liệu vải có độ rủ này “lừa được” cảm giác của những người đứng gần, giúp họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn chiều rộng nơi body bạn. Song, tốt nhất nên tránh xa một số chiếc váy dài quá mức lê trên nền đất vừa vướng víu vừa tạo vẻ nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Nếu có chửa thấp khiến cho các mẹ trông có vẻ khệ nệ đồng thời thấp đi. Thế nên, mẹ bầu nhớ là mặc đầm bầu giúp cân đối lại vóc dáng & hướng sự chú ý của một người xung quanh vào một điểm khác trên cơ thể. Khi tạo ra hình ảnh của một đôi chân dài hơn, nàng cũng nên lựa chọn 01 chiếc chân váy bút chì tối màu. Phối hợp cùng áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của một người đứng gần vào nơi phía trên cơ thể.

Chửa cao

Một khi chửa cao, ngực cũng như bụng của nàng dường như nhập làm 1. Cách thức tốt hơn cả sẽ là chị em có thể tạo sức hút 1 chút vào chân và 1 vài đoạn phân cách giữa vòng 1 & bụng nhằm giảm thiểu cái nhìn này. Giúp phân định rõ ranh giới giữa ngực của bạn cùng với bụng, nàng nên lựa chọn đầm bầu rực rỡ cùng với hai màu khác biệt dành riêng cho phía trên & dưới.

1 vài kiểu áo có những đoạn rúm ở sát chân ngực cũng mang lại kết quả như vậy. Phối áo này cùng chiếc quần rộng ở dưới để tránh cái nhìn không vững chắc của phần chân mảnh khảnh với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu các bạn có bụng bầu nhỏ, chúng ta thường rơi vào tình trạng lỡ cỡ & có hơi khó tìm chiếc đầm hợp bởi vì trang phục cũ thường hay chật chội đồng thời đầm bầu lại rộng thùng thình. Lưu ý ở đây là các mẹ cần phải tìm đầm bầu tạo những đường nét hơn cho body. Có thể chọn lựa vài mẫu đầm bầu có điểm hoa văn ví dụ như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể bạn quyến rũ, duyên dáng hơn. Các mẹ cũng có thể thắt 01 cái thắt lưng mỏng ở dưới ngực giúp làm “giải phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 & bụng. Và bạn cũng may mắn hơn các nàng khác bởi vì dễ dàng diện đầm bầu kẻ khi mà bầu bí, tạo thành 01 vẻ ngoài đáng yêu mà cũng vẫn nữ tính.

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đầm bầu - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét