Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bí kíp chọn mua đầm bầu để cho thu hút

Tăng cân luôn là sự đáng sợ lớn của nhiều bà bầu còn trẻ, bởi vì ít nhiều ảnh hưởng tới dáng vóc của bà bầu trải qua 01 thời gian dài. Thế nhưng, một vài mẹ bầu chắc chắn dễ dàng che đi được 1 vài điềm chưa hài lòng chỉ bằng việc mặc đầm bầu thích hợp. Cùng nhau khảo sát những mẫu đầm bầu dành cho từng dáng người khi mà mang bầu các bà bầu nhé!

Tăng cân toàn thân

Bà bầu lên cân đều toàn thân có thể diện đầm bầu tối màu toàn tập để có thể giúp giấu đi những phần mỡ trên vóc dáng. Tông màu màu sẫm như là đen, xanh da trời sẽ làm phần thân cùng chân của bạn có vẻ như dài ra. Để tránh làm ảm đạm, các mẹ có thể tạo ra cá tính với những vật dụng, trang sức lấp lánh. Kiểu giày bệt không dùng phần quai ngang hoặc là giầy có phần gót thấp giúp cho các bạn “gia tăng” thêm một chút chiều dài cơ thể của bạn.
dam bau
Bên cạnh việcdiện đầm bầutối màu, bà bầu nên chọn mua một số đầm bầu cùng với lớp vải mềm rủ dịu dàng, màu nhã nhặn. Một số chất liệu vải có độ rủ này “lừa được” cái nhìn của một người đứng gần, khiến cho họ chú ý vào chiều dài hơn là độ rộng nơi vóc dáng bạn. Mặc dù vậy, nên tránh xa một số chiếc váy dài quá mức kéo lê ở trên đất vừa vướng chân vừa tạo thêm vẻ ngoài nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Một khi bụng thấp làm mẹ bầu có vẻ như khệ nệ đồng thời thấp đi. Vì vậy nên, các mẹ cần phải mặc đầm bầu có thể cân đối lại vóc dáng cũng như hướng sự chú ý của một người xung quanh vào 01 điểm khác trên cơ thể. Để đem lại cái nhìn về 01 phần chân dài, các mẹ hãy thử chọn lựa 01 chiếcchân váy bút chìmàu trung tính. Kết hợp với áo kiểu cổ V, rộng cổ hay là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người chung quanh vào nơi ở trên cơ thể.

Chửa cao

Nếu bụng cao, phần ngực đồng thời bụng của chị em có vẻ nhập làm 1. Cách tối hơn hết là các bạn cần tạo điểm nhấn một chút vào chân và các nơi phân chia giữa ngực áo và phần bụng để giảm được cảm giác này. Nhằm chia chính xác sự rạch ròi giữa vòng 1 & phần bụng, mẹ bầu hãy thử diện đầm bầu rực rỡ cùng với 2 màu khác biệt riêng cho phần trên & dưới.

Những loại áo có đoạn rúm ở ngay chân ngực cũng tạo nên hiệu quả y hệt. Kết hợp phần áo này cùng với chiếc quần rộng rãi ở dưới để tránh được cái nhìn không vững chắc của đôi chân gầy gò so với phần thân ở trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như các mẹ bầu nhỏ, các bạn thường gặp phải trạng thái lỡ cỡ đồng thời có vẻ quá khó khăn khi tìm bộ cánh hợp ý do quần áo cũ thường chật và đầm bầu lại có phần quá to. Lưu ý ở đây là các bạn cần chọn lựa đầm bầu tạo vẻ đẹp hơn cho cơ thể. Hãy chọn lựa các dạng đầm bầu có một vài điểm phụ kiện giống như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể của bạn sexy, nữ tính hơn. Các mẹ cũng hãy thử thắt một chiếc thắt lưng mỏng nơi dưới ngực để có thể làm “giải phân cách” tự tạo giữa vòng 1 và phần bụng. Các bạn cũng may mắn hơn 1 vài quý cô khác khi có thể chọn lựa đầm bầu kẻ ngang ngay cả lúc bầu bì, đem lại một vẻ ngoài cá tính mà luôn luôn thanh lịch.

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng đầm bầu -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét