Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hãy cùng nhau điểm qua một vài màu sắc ấn tượng của áo khoác nam

Với khí trời oi ả như VN thì chẳng riêng gì các bạn gái mà nam giới cũng cần phải mua cho bản thân 1 cái áo khoác ngoài, để che nắng & để tạo nên phong cách thời trang. Và đối với các trào lưu sắc màu áo khoác nam năm 2015 sẽ đem đến cho cánh mày râu 1 vẻ đẹp nam tính & phá cách.

Trước khi nhắc đến màu sắc, ta hãy cùng tham khảo 1 số thiết kế áo khoác nam năm nay đương là xu thế: Áo khoác chất liệu da, áo vải dạ dáng dài, áo phao… có thể bị tác động bởi một phần phong cách Hàn Quốc do đó những mẫu áo coat đấy đang được vô khối người ham chuộng. Và chúng chính là thứ khó có thể thiếu với nhiều tín đồ thời trang. Đối với nhiều chàng trai một set đồ giản dị cộng thêm một chiếc áo coat phong cách là đã nhìn cực kì nam tính mỗi lần bước ra đường.

ao khoac nam

Không như 1 vài năm trước đây, tông màu áo khoác nam 2015 chú trọng đến sự đặc biệt và mới lạ. Tuy là giản đơn tuy nhiên nó luôn luôn đem tới cho chúng ta một phong cách thời thượng, tươi trẻ, để các chàng nhanh chóng ghi điểm trước người khác. Hãy cùng trải nghiệm ba sắc màu ấn tượng này nhé:

Xanh rêu & nâu đất


Một số kiểu áo khoác nam tone màu rêu & nâu mang phong cách đậm chất bộ đội, đây chính là chiếc áo hoàn hảo với các anh chàng yêu style phóng khoáng, mang một chút đường phố. Mặc dầu từng "trình làng" trước đây cơ mà cho tới hiện giờ áo khoác phong cách bộ đội mới được những bạn trai chú ý tới & đang được coi là món đồ thời trang cực kì thịnh hành giành cho cả trai & gái.

Hình thức áo khoác ngoài năm 2015 này cũng như thường lệ, hay chú trọng làm vực lên vẻ đẹp nam tính của người bận.

Màu pastel


Nói đến gam màu này, chắc hẳn có một vài chàng trai phải e dè bởi vẻ bề ngoài tương đối nữ tính của chúng. Các bạn hãy "lờ đi" ý kiến này đi nhá bởi vì nó hiện đang là sắc màu hot của năm 2015 này. Vì lý do gì mà chúng hot ư? Vì món đồ này rất là dễ phối hợp chỉ cần có 1 xíu công phu là nó sẽ biến thành điểm nhấn nhá độc đáo cho phong cách của các bạn. Một cái áo khoác nam màu pastel bảo đảm sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho các bạn đấy nhé.
ao khoac nam

Tone màu tối


Những mẫu áo khoác nam gam màu tối thí dụ đen tuyền, tro xám và tím đen được coi là những tông màu chẳng thể vắng mặt ở trong tủ áo của các anh chàng. Không những vì nó làm cho vẻ ngoài của đấng mày râu gọn gẽ hơn, còn bởi vì vẻ đẹp nam tính và thanh nhã mà nó đem tới.
.
Nếu như hiện giờ lĩnh vực thời trang phái yếu yêu chuộng nhiều hoa văn và tone màu sặc sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng đến nét giản dị và nam tính. Nếu bạn không có tự tin trải nghiệm mình với những gam màu hấp dẫn ở trên thì cần phải mạnh dạn lên và lựa cho bản thân mình 1 cái áo khoác nam sở hữu tông màu ở trên, có thể nó sẽ làm chúng ta phải bất ngờ!

Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác nam đẹp - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét