Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Gió hè năng động cùng chiếc đầm bầu thời trang dành cho quý cô đương thai sản

Thời trang đầm bầu vào suốt những tháng hạ không những phải đẹp và xinh tươi mà còn buộc phải khoan khoái và thông thoáng.

Mùa hè đến, thời tiết bức bối, mồ hôi tiết ngoài da nhiều làm những quý cô đang có mang bất tiện bên trong chuyện chọn mua đầm bầu văn phòng. Rất nhiều quý bà chọn lựa khá nhiều đầm bầu để mà đi làm, nhưng do chưa có hiểu thủ thuật chọn lựa nên có thể lúc công tác sẽ cực kì khó khăn và nắng nóng. Chuyện đấy khiến đến quý bà hay bực bội & cáu gắt tác động tới công việc chẳng hề nhỏ.

Bữa trước, chúng mình mới vừa gặp mặt 1 chị bạn thân cộng tác trong lĩnh vực may vá. Mình được bạn đấy hướng dẫn về thủ thuật mua sắm váy bầu , sao cho hạn chế tốt cơn nắng nóng dịp hè và vài mẹo hay khi lựa đầm bầu. Mọi người nào cùng lướt qua nhen!

Với tông màu đầm bầu

Nhằm tránh không hấp thụ ánh nắng thái dương, biến nhiệt độ bên trong cơ thể hạ thấp các quý cô hãy nên chọn mua những chiếc đầm có một số trang trí & tông màu sáng sủa chẳng hạn trắng, xanh dương, gam hồng thơ, xanh lá mạ, hay gam vàng.

dam bau

Vì những quý bà làm việc chỗ văn phòng, cho nên phải cần để ý đến phục trang đầm bầu sao cho phù hợp cùng với đặc điểm việc làm. Nhiều quý bà ưa chuộng vẻ trẻ trung, sôi nổi có thể chọn mua vài tiểu tiết ý như hoa hòe, chấm bi…Những bà mẹ ưa thích tính sang chảnh, đơn giản hãy nên chọn lựa các dòng váy đầm màu trơn, gam màu trắng, xám đó là 01 chọn lựa tuyệt vời.

Chất liệu

Vì do thời tiết nắng hạ nóng bức khiến làm ra chất nhờn, những bà bầu hãy chọn các bộ đầm bầu cắt may từ nguyên liệu thun và voan. Những dạng vải này rất nhẹ và mát mẻ thích hợp với bà mẹ đang mang bầu vào những mùa hè. Đặc biệt, các thai phụ văn phòng có đặc tính việc làm là ngồi nhiều, nên chuyện mua sắm vài thiết kế từ chất liệu mềm mại đó nhằm có được cảm xúc dễ chịu lúc công tác.

Thiết kế

Nhiều thai phụ không những chú tâm tới màu sắc & vật liệu, mà còn cần đặt biệt quan tâm về thiết kế. Vì do đặc thù việc làm đấy là ngồi ghế hơi nhiều cho nên những mẹ bầu thường hay lựa chọn những chân váy dễ chịu, thông thoáng thế nhưng vẫn phải lưu ý đảm bảo cả nét lịch thiệp và thanh nhã.

Nắng hạ biến cho mọi người thường mệt nhọc, riêng với mẹ bầu thì còn cáu gắt hơn nhiều. Thế nên khâu lựa chọn phục trang làm sao thích hợp với bà bầu làm việc trong công sở đó là 1 việc cần thiết.

Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng đầm bầu - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét