Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Một số lưu ý trong lúc chọn lựa và sử dụng đai địu trẻ em

Với các bậc phụ huynh đai địu thật là 1 món đồ cực kì đa-zi-năng và cũng như làm bé nhà mình cảm thấy thích thú hơn khi ẫm bồng, dù thế các mẹ có biết việc sử dụng đai địu trẻ em không đúng cách sẽ có khả năng gây nguy hiểm cho bé con nhà mình, hoặc thậm chí nguy hại tới sự phát triển của bé cưng.

dai diu tre em

Như thế thì trong những dòng chia sẻ bên dưới đây, sẽ giúp các mẹ chọn sắm được chiếc đai địu trẻ em như ý cũng như là dùng địu đúng cách hơn:

Không ít mẹ có thói quen đeođai địu trẻcả ngày, đặc biệt là đối với các cô nàng có nhiều chuyện làm phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em hỗ trợ chị em ôm ẫm bé suốt cả ngày song vẫn có thể làm được rất nhiều công việc khác như là: ghi sổ sách, mua sắm, làm việc nhà,… Hơn thế nữa đai địu còn tạo sự vững chắc những khi ẫm ôm bé con.

Mua sắm đai địu đúng đắn đối với trẻ



Chẳng có gì để bàn cải về sự tiện ích của các chiếc đai địu trẻ em cả. Nhưng, đừng nên vì chuyện đó mà bạn quá là ỷ y, đặc biệt là đối với một số trẻ nhỏ dưới bốn tháng tuổi, các chị em cần phải rất cẩn trọng vì bởi trong mức tuổi như thế này bé rất dễ bị chấn thương vì bởi chiếc địu ta dùng.

Có vô số kiểu loại địu khác nhau có trên thị trường mẹ và bé, từ dòng rẻ tiền cho đến những dòng cao cấp. Các sản phẩm đai địu trẻ em đắt tiền có tính chất cấu tạo theo với thân thể của bé, không gây tác động tới khả năng hoàn thiện xương của bé. Dù có phần mắc tiền hơn, thế nhưng mình có thể dùng được lâu dài mà chẳng cần lo lờn khóa, đứt chỉ đem tới nguy hiểm cho trẻ. Hơn nữa, với một số sản phẩm đai địu trẻ em giá thấp, chẳng rõ nguồn gốc dùng chất liệu vải & kiểu dáng không mấy đúng chuẩn sẽ có thể gây dị ứng ở trên da bé hay là làm cho bé rớt khỏi địu.

Cách sử dụng địu hợp tư thế



Khi xài địu, cần phải cho bé cưng được tựa chắc chắn vào mẹ, lưng ngã ra sau một cách thoải mái, sao cho cầm chẳng va vô ngực của mẹ, thường xuyên chỉnh lại thế ngồi của trẻ. Hay các bạn cứ địu con cao hơn một xíu, áp sát vào ngực để bé con có chổ nghiêng đầu (nơi mà các mẹ có thể hun vào trán của bé). Tránh địu bé ngay hông bởi nếu bạn vô ý mẹ có khả năng làm rớt bé.

dai diu tre em

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đồ dùng ra ngoài cho bé -Xem thêm.

1 số điều cần phải đề phòng khi địu bé



Trong khi lựa chọn đai địu trẻ em bạn cần quan tâm tới form dáng cho phù hợp với chiều cao và trọng lượng của bé. Địu nhỏ sẽ dễ dàng làm con ngã ra bên ngoài, còn nếu rộng quá bé có thể bị ngột thở do bị phần vải chắn ngang mũi & miệng của bé yêu.

Không nên cho khuôn mặt của bé yêu bị che hay là ép quá sát trong ngực của bạn. Trong trường hợp thấy bé con khóc hay là khó chịu nên gỡ địu ra. Đều đặn kiểm tra tư thế của trẻ, không để phần lưng bé bị cong tác động đến xương sống. Khi dùng đai địu trẻ em cũng cần phải lưu ý đừng để cằm và phần cổ trẻ quá sát nhau, nên có khoảng không tầm 1 ngón tay. Mua bán các sản phẩmđồ dùng mẹ békhi dạo phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét