Hấp dẫn, đúng gu

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái với thời trang mùa lạnh

Ở trong 2014, thời trang bé gái có nhiều biến đổi về thiết kế & gam màu thật là thời trang. Các bậc cha mẹ chọn cho bé cưng món đồ rồi? Chúng ta hãy lướt qua một số mẫu đồ cho các nàng công chúa vào ngày đông năm nay nghen.

thoi trang be gai

Giống với người lớn mà các bé gái cũng cần tìm sắm các vật dụng mới những khi khí trời chuyển lạnh. Hãy giành cho các con những gì tốt nhứt nha. Với thời trang bé gái, mọi người cứ mạnh dạn chọn mua & tạo ra nhiều phong cách lung linh không những các bạn mới có được thậm chí đáng yêu hơn nữa. Đông tới là sự thịnh hành của những món đồ chân váy vải dạ, trang phục chất liệu denim sành điệu, áo khoác khỏe khoắn, và cả nhiều cặp tất đầy tông màu nổi bật,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái trong mùa lạnh chẳng thể nào thiếu áo khoác bé gái được. Đây chính là thứ trang phục mà bất kỳ cô bé nào cũng cần phải có để chống lại cái lạnh. Nên tìm mua cho bé yêu 1 số mẫu áo khoác dạ phá cách hoặc là cũng có thể chọn sắm 1 vài mẫu áo dạ form dáng dài ấn tượng. Áo jacket jean cũng được nhiều mẹ ưa thích. Với những loại áo đấy, các bé có thể mặc sức mix chúng cùng với áo len, quần tất cực kì đáng yêu. Bạn cũng nên lựa chọn cho trẻ một loại giày để làm ấm đôi chân, đặc biệt là một vài mẫu giày da thật cùng màu sắc với chiếc quần. Bảo đảm bé yêu nhà bạn sẽ thật xinh xắn khi chọn mặc chúng.

ao khoac be gai

Váy



Ở trong đông, mọi người cũng hãy tìm mua cho bé một số bộ đầm váy cho bé cực cá tính. Item váy trong bộ sưu tập thời trang bé gái mùa đông là các chiếc váy trẻ em liền nổi bật và mĩ miều. Phụ huynh hãy tìm kiếm chất vải dạ để giữ ấm thân thể cho bé yêu. Hãy phối cùng quần len và một đôi boots ("giày ankle") là các bé đã có 1 trang phục thời trang rồi đó. Mọi người cũng cần phải để ý tới tone màu. Đối với ngày đông lạnh lẽo, một số sắc màu được yêu thích nhất chính là: đỏ đô, cam vàng, xám rêu,… Bên cạnh đấy là những hoa văn thời tượng ví dụ kẻ sọc, caro cũng đang được không ít người yêu chuộng.

Áo len đan



Len chính là loại áo vô cùng phổ quát ở trong mùa lạnh. Thời trang bé gái cùng 1 số bộ trang phục len mang nhiều sắc màu ví dụ như lam, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của bé yêu vừa làm nổi bật xtyle thời trang trong mùa đông gió lạnh này. Các bạn có thể phối mix chúng cùng với áo dạ, váy thật là ngọt ngào.

Giầy bé gái



giay dep be gai

Item giày cũng chiếm một vị trí vô cùng quan yếu trong set thời trang bé gái ở mùa đông này. Các bé chẳng thể ra ngoài mà chẳng có giày trẻ em để làm ấm. Đông này, một số đôi giày boot cao cổ hoặc là đôi giày chất vải dạ với vành lông quanh cổ hiện đang là nhiều món đồ được lựa chọn rất nhiều. Các bạn cần hiểu rằng thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn giúp cho các bé giữ ấm được cơ thể trong tiết trời lạnh giá này nha.


Mua các mặt hàng về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét