Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái cùng các món đồ tươi trẻ mùa đông

Nhịp sống ngày một hiện đại, chúng ta ngày càng để ý tới x-tyle ăn vận của trẻ nhiều hơn nhứt là với nhiều cô bé. Thời trang bé gái cũng theo đó mà lớn lên và “bành trướng” nhiều hơn với vô vàn mẫu mã và vật liệu. Hãy cùng xem qua những item thời trang đang được yêu chuộng khi ngày đông sắp tới nghen.

thoi trang be gai

Ngày lạnh sắp đến, bố mẹ cần chọn lựa cho trẻ những bộ đồ mới để thể hiện x-tyle của mình. Ta hãy cho con tự bản thân chọn lựa các bộ quần áo bản thân mình yêu chuộng nhất nha mọi người.

Áo len cho bé



Các chiếc len mỏng có lẽ là item thời trang không thể thiếu của con ở trong các ngày lạnh. Đối với tiết trời chuyển giao mùa không lạnh lắm mọi người có thể sử dụng áo len mỏng mặc phía ngoài cho bé yêu. Những loại len mỏng ở trong BST thời trang bé gái được gọi là cardigan. Dạng áo đó đặc sắc nhờ hàng khuy áo lớn phía trước kèm theo những chủng loại cực kỳ ngộ nghĩnh. Kiểu áo đó chả kén người bận vì thế các mẹ hãy thoải mái lựa chọn nhe. Ba mẹ hãy mặc với một vài item lót ví dụ như áo pull, sơ-mi,… đều rất bắt mắt. Hãy chọn mua thêm cho bé nhà mình một chiếc nón thật đẹp để mix trong ngày lạnh sắp tới nhé.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Thực sự jean là loại vải không khi nào lạc hậu và được tận dụng tất cả các mùa trong năm. Điểm mạnh của chúng đó là nhiều về thiết kế & màu sắc. Trong tiết trời giao mùa vào mùa đông thì một cái áo jacket jean chính là một sự lựa chọn rất là chính xác. Thời trang bé gái 2014, jean chiếm 1 vị trí khá là quyết định & nổi trội. Cùng với nó, trẻ có thể thoải mái phối mix nó cùng với những loại y phục khác mà không sợ bị lạnh nhưng lại hết sức đáng yêu. Cùng với áo jacket thì những cái áo gile jean cũng mang tới cho các bé nét năng động và sành điệu cực kì. Hãy diện nó cùng những mẫu áo thun thiệt độc đáo nhá.

Mũ cho bé



Nón cho bé gáilà 1 trong những vật dụng chẳng thể nào thiếu ở trong mùa đông này. Nó giúp giữ ấm phần đầu của bé. Thế nên ba mẹ hãy chọn lựa những dạng nón len dầy, chẳng quá chật chội sẽ làm cho bé cưng bức rức. 1 vài tone màu sáng, kiểu tiết nhí nhảnh quả thật là lựa chọn cực kì phù hợp. Bé yêu sẽ thực sự phong cách với set thời trang bé gái kèm theo mũ len đấy nha các mẹ.

Giày & khăn choàng



Nói tới mùa đông, người nào cũng nghĩ lập tức tới nhiều đôi giày boot (mới nhất làankle boot cho bé) hoặc là dạ ấm cúng đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có những item thời trang đấy. Thậm chí dễ thương hơn hết ở trong các dòng thời trang khác. Nó có công dụng làm ấm phần chân tốt nhất nếu sáng cùng 1 số dạng giầy khác. Bên cạnh đó, các mẹ cũng phải lựa chọn cho bé cưng 1 số chiếc khăn quàng mỏng để làm ấm phần cổ & tránh gió trong các ngày này.

Ba mẹ nên chú ý chọn lựa bộ thời trang bé gái cho vừa thích hợp với ngày đông giá lạnh vừa biểu hiện được cung cách dễ thương, điệu đàng của trẻ nhe.


Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng thời trang bé gái -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét