Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thiên hướng thời trang gia đình đã quay trở lại

Chuyện cơ quan và tất cả lo âu không nghĩ cho nhịp sống hàng ngày nhiều khi làm chúng ta quên mất gia đình thân thương của mình. Vậy hãy thổi lửa lại tình yêu đó với 01 món quà bất ngờ đó là các kiểu áo quần mới mẻ mang xì tai thời trang gia đình và lên kế hoạch cho một chuyến nghĩ mát thật tuyệt với gia đình sắp tới

Dù rằng chỉ vỏn vẹn 1 phần quà tầm thường, song chúng mang 1 ý nghĩa thật sự, 1 sợi dây thắt chặt tình cảm giữa chúng ta cùng với vợ con. Hè 2014, hòa cùng trào lưu thời trang gia đình ngày càng nổi trội, vô vàn kiểu đồ đôi độc đáo ra đời, không còn nhàm chán & "cẩm hường" như trước, thời trang gia đình giờ đây được đổi thay từ gamme màu, hình dáng cho đến chất liệu vải mang đến các bạn vẻ mới mẻ cũng như phá cách để cùng với gia đình nhỏ ra phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần nhỏ bé của các bạn sẽ có thể trở nên thật là thời trang và duyên dáng mỗi khi ăn diện set quần áo giống mẹ. Đối với xì tai thời trang gia đình như thế này, bố mẹ hãy nên chọn mặc một số item tiết giảm như các kiểu sơ mi, áo phông nghịch ngợm phối mix cùng quần jeans, đầm váy hay là quần short để mà bé có thể bận chung, chớ nên tìm chọn các set đồ quá người lớn sẽ làm bé con cảm giác già dạn hơn. Thêm vào một vài items giống nhau như kẹp tóc, giày dép để không chỉ bé yêu mà bạn cũng hồn nhiên hơn nữa.

Ở các bé trai đương nhiên đơn giản hơn chỉ cần một bộ trang phục lịch sự hay là khỏe khoắn giống ba là cậu nhỏ nhà bạn đã trở thành 1 ông tướng đích thự để cùng với bạn tới bất kì đâu.


Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang gia đình - Xem thêm


Thời trang gia đình mùa thu 2014 không hề bó buộc ở chỗ đó, nếu lúc trước ba mẹ và các thiên thần bé nhỏ buộc phải cùng mặc chung 01 kiểu áo quần thì mới thời trang thì ngày nay, cha mẹ và các con có thể tự tin chọn mặc các kiểu dáng trang phục không giống nhau. Ba và con trai có thể chọn mặc cho bản thân mình 01 set áo quần với áo pull cặp tay dài hoặc lửng, ngắn tùy theo sở thích. Đồng thời, với bà xã và tiểu thư nhỏ có thể chọn mặc những loại váy đôi thật là điệu đà và tinh tế. Và bây giờ những khi xuống phố, mọi người không phải chỉ ghen tị sự gắn kết của gia đình nhỏ của các bạn mà còn trầm trồ gu thời trang gia đình ấn tượng của gia đình bạn.

Nhưng thời trang gia đình cũng cần để ý tới chất liệu vải nữa đấy, thời tiết mặc dù đã từ từ chuyến tiếp sang mùa thu nhưng tiết trời oi bức vẫn còn, đi kèm theo đó là những đợt mưa ẩm thấp, do vậy các bạn hãy lựa chọn các chất liệu vải thông thoáng như là cotton, vừa hút ẩm mồ hôi cơ thể tốt lại không tạo nên sự bức bối những khi dính mưa.

Và cũng đừng nên cho rằng là thời trang gia đình phong cách thể thao thì chả mấy thích hợp những khi diện ra phố bạn nhé. Những mẫu đồng phục gia đình có kiểu mẫu trẻ trung, phong cách hay xinh xắn, hấp dẫn cũng đều sẽ khiến cho cả gia đình thích thú, nổi trội giữa biển người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét