Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Áo gia đình & những kinh nghiệm lựa chọn

Giày cao gót luôn là ước mơ bất tận của các nàng. Ưu điểm lớn hơn cả nơi giày cao gót chính là làm nổi bật đôi chân thon gọn đồng thời giúp cho dáng vóc trông nữ tính hơn hẳn. Tuy vậy, chẳng phải người nào cũng có tinh tế để mà chọn mua cho mình một dạng giày cao gót thanh lịch, sự việc này tạo nên hàng loạt "căng thẳng" cũng như làm cho biết bao bạn nữ lo lắng. Tuy thế đừng nên âu lo, hãy để chúng tôi giúp bạn chọn mua 1 vài loại giày cao gót phù hợp cho mỗi một đôi chân.

Chân bạn khẳng khiu


Tuy rằng bạn sẽ luôn thấy vui vì độ dài của đôi chân tuy vậy việc lựa chọn một số đôi giày cao gót đẹp phải hết sức chú ý. Không thì, chính các mẫu giày có vẻ được yêu thích ấy hay ‘phản chủ’ khiến cho đôi chân của bạn càng có vẻ gầy gò thiếu hấp dẫn. Giúp không ai chú ý khuyết điểm đã nói, bạn cần phải lựa chọn những mẫu giày form dáng giày boots hay có quai ngang cổ chân. Với một điểm nhấn là chiếc quai ngang ngay ở phần cổ chân hay là nguyên bàn chân, người mà đứng đối diện luôn có cái nhìn bàn chân của chúng ta vừa vặn hơn nhiều.

giay cao got

Chân bạn cong


Mọi người hay có cảm giác tự ti nếu mà có đôi chân cong đồng thời thường phải lo lắng lúc chọn các đôi giày kể cả khoác lên người những váy ngắn. Đừng âu lo quá đỗi bởi các bạn luôn luôn có thể tìm cho mình sự nổi bật nếu bạn biết lựa chọn ra một số dạng giày cao gót che khuất khuyết điểm cơ thể phần chân của mình. Bạn không được chọn mua những mẫu giày cao gót cao "khủng" do chúng luôn luôn làm chân thêm phần ‘nặng nề’. Thay vào đó, hãy chọn được một số kiểu dáng gót vuông cao chỉ tầm ba tới 05 cm. Chúng chắc hẳn 01 món đồ thanh lịch che đi rõ rệt khuyết điểm chân cong.

Chân không được dài


Dĩ nhiên nhiều cô nàng chân ngắn luôn mang giày cao gót giống như một đồ dùng hay ho để mà đẹp hơn & làm tăng phần chiều cao. Nhiều kiểu dáng mũi nhọn kết hợp với có phần gót cao sẽ là một ưu tiên cần thiết hỗ trợ các bạn nữ ‘ăn gian’ chiều cao của bạn rõ rệt đó. Mặc dù vậy, hãy chú ý đó là vài kiểu giày cao gót với phần quai xung quanh phần cổ chân chắc hẳn lấy đi phần nào độ dài phần chân của bạn.

giay cao got
Tham khảo các mặt hàng về giày cao gót: http://xaquyloc.Gov.Vn/dien-dan/Topic/6921.Aspx

Chân bạn lớn


Size đôi chân thường là 01 trong các nguyên do sẽ làm các bạn không mấy ưa chuộng mẫu giày cao gót. Bởi vì yếu tố mảnh mai nơi gót giày luôn làm chúng có vẻ mất đi cân đối so với cơ thể bạn. Thế nhưng các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho các bạn nhiều mẫu giày có đế giày thật dày hoặc đế xuồng không dùng hình ảnh cầu kì quá. Chúng luôn giúp cho đôi chân của các bạn hoàn toàn ổn định & hài hòa hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét