Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bạn đã biết chọn lựa giày cao gót cho những đôi chân xinh?

Đâu phải người nào cũng đều có 1 đôi chân thon gọn hoàn hảo, do đó giày cao gót ra đời giúp các nàng tìm thấy cho bản thân mình vẻ ngoài đẳng cấp. Tuy nhiên một khi muốn tìm kiếm 1 mẫu giày cao gót phong cách là vấn đề chẳng hề dễ, nếu như lựa chọn không đúng số đo hay là thiết kế lúc nào cũng làm cho bạn làm lộ ra nhiều khuyết điểm hơn. Bài viết bên dưới sẽ chính là những phương pháp nhỏ giúp cho bạn mẹo chọn lựa giày cao gót thông minh cho mỗi một phọt người.

Đôi chân qua mảnh khảnh


Tuy rằng các bạn gái lúc nào cũng hạnh phúc về chiều dài của đôi chân tuy nhiên chuyện lựa chọn một số kiểu giày cao gót nữ đẹp hãy nhớ vô cùng cân nhắc. Không thì, chính 1 vài đôi giày được ưa thích đấy thường xuyên ‘chống lại bạn’ làm cho chân của bạn càng có cảm giác gầy gò không lôi cuốn. Để có thể khắc phục khuyết điểm trên cơ thể đã nói, bạn phải chọn những style giày form dáng boots hoặc có quai. Nếu có sự nhấn nhá là 1 cái quai ngang ngay ở phần cổ chân hoặc là cả bàn chân, những người xung quanh sẽ có cảm giác bàn chân của bạn đầy đặn hơn hẳn.

giay cao got

Kiểu chân vòng kiềng


Con gái sẽ thấy thiếu tự tin khi có đôi chân cong & vẫn thường phải lo lắng khi tìm mua từng đôi giày hay là khoác lên người những váy ngắn nữ đẹp. Chớ lo lắng quá đỗi vì các bạn nữ luôn luôn không quá khó khăn để tìm lại sự nổi bật khi bạn biết chọn ra những dạng giày cao gót che mất khuyết điểm cơ thể phần chân của bạn. Các bạn gái hạn chế sử dụng những đôi giày cao gót cao quá bởi vì chúng thường hay khiến phần chân luôn có cảm giác ‘thô kệch’. Thay vì vậy, chúng ta hãy chọn lựa ra các mẫu giày gót vuông độ cao chỉ tầm 03 đến 05 cm. Chúng sẽ là 01 phụ kiện rất phù hợp che đi rõ nét khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài


Chắc chắn mọi cô nàng chân ngắn hay chọn giày cao gót giống như 1 món đồ hay ho giúp nổi bật đồng thời tăng phần chiều cao. Tất nhiên mẫu giày mũi nhọn mix cùng với gót giày khá cao sẽ luôn là 1 ưu tiên thông minh giúp các cô nàng ‘ăn gian’ chiều cao của bạn đáng kể đấy. Tuy nhiên, cũng phải để ý đó là một số kiểu giày cao gót có quai xung quanh cổ chân chắc hẳn lấy đi một chút chiều dài chân của chúng ta.

giay cao got
Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng giày cao gót - Xem thêm

Đôi chân lớn


Size chân luôn là 01 trong các nguyên do khiến chúng ta không mấy ưa chuộng các mẫu giày cao gót. Bởi do độ mảnh ở đế giày luôn làm cho chúng luôn mất đi cân bằng so với thân hình các bạn. Mặc dù vậy bạn vẫn cứ vô tư chọn lựa cho mình những kiểu giày có gót thật dày hay đế xuồng không dùng họa tiết cầu kì. Những đôi giày này hay khiến chân của chúng ta thực sự chắc chắn & hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét