Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tươi tắn giữa mùa đông với áo raglan

Thiên hướng ăn diện luôn đổi mới liên tục ngày qua ngày, điều đó làm style ăn diện của các bạn trẻ cũng thay đổi theo. Và mùa đông cuối năm vẫn thế, sự có mặt của áo raglan đã mang đến một cảm nhận thực thú vị giành cho những người mê thời trang. Tự nhiên song lại mới lạ & ngộ nghĩnh, raglan hiện đang tạo ra sự ấm áp giữa mùa đông năm nay.

Áo raglan có vẻ ngoài đơn giản, nếu lần đầu nhìn thấy hẳn là các bạn sẽ tưởng chúng y như những dạng t-shirts trơn, song với đặc điểm tay áo có màu khác với phần thân áo đã làm nên nét thú vị cho dạng áo đấy. Dầu đơn giản song nhờ sở hữu vô vàn màu sắc độc lạ mà khi phối mix chúng luôn đem đến nét khỏe khoắn và mới mẻ cho người bận.

ao raglan

Bạn có thể thỏa thích mix quần áo cùng áo raglan vì item này có khả năng dung hòa cùng với các kiểu quần của phái đẹp, thậm chí cả các dòng váy đầm cũng linh hoạt sử dụng với áo raglan. Phụ thuộc vào ý thích mà các bạn lựa chọn mẫu áo tay dài hay ngắn tay để tạo style cho bản thân.

Vài mẫu áo raglan thông dùng thường có phần thân gam màu trắng mix cùng với những gamme màu trẻ trung khác tại phần tay. Tuy nhiên nếu bạn muốn thu hút hơn thì mọi người kết hợp cho bản thân một dạng áo có 2 sắc màu tương phản ví dụ: xanh dương – cam, trắng - đen, vàng - tím,… Các sắc màu nóng ví dụ đỏ, cam, vàng sẽ đem đến cho người bận sự mạnh mẽ, nổi bật. Còn tone màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá, tím,… tạo ra sự tươi mát, khỏe khắn. Đối với khí trời lạnh buốt như lúc này thì một kiểu áo raglan màu nóng sẽ làm cho không khí xung quanh người mặc cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Các bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm đầm váy và áo raglan ở đây

Mùa lạnh đã ùa về, chính vì điều đó các kiểu áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Nhờ làm bằng loại vải thun dày với phần tay áo dài nên chúng có thể giữ ấm cũng rất ok lúc trời se lạnh, ngoài ra các bạn cứ thoải mái sử dụng chúng để đi dưới nắng mà không cần phải dùng đến cái áo jacket.

Đối với một cái áo raglan tuyệt vời thế này, mọi người có thể dùng nó để dạo phố, dã ngoại hay là đến một số chỗ nghiêm chỉnh như công sở và cuộc họp mặt. Mặc dù vậy, các bạn cũng cần mix nó cho hợp với các nơi mà các bạn muốn đến. Thí dụ như: để mix áo quần đi tới văn phòng thì 1 chiếc raglan tay dài cùng với quần jean, dùng thêm 1 đôi sandals hoặc là một kiểu giày búp bê là các bạn đã có được một set trang phục tinh tế & năng động. Còn trong lúc đi du lịch hãy phối áo raglan với quần jeans rách hoặc quần đùi để tạo ra một phong cách năng động & bụi bặm. Trong trường hợp đi dạo thì các bạn nên thử mix phối với vài kiểu quần ngắn trẻ trung. Nhưng mà các bạn cũng nên kĩ lưỡng ở trong bước chọn lựa màu sắc sao cho hợp lí. Không nên khiến mình trở thành “bà bảy màu” nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét