Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phong cách sành điệu nhờ áo sơ mi nữ

Áo sơ mi đã thực sự là loại áo chẳng thể thiếu bên trong tủ quần áo của một số chị em. Vẻ đẹp thoải mái cộng với điểm tuyệt vời rất dễ mix đồ đã làm cho áo sơ mi nữ có được khá nhiều tình cảm từ phái yếu. Thời trang đường phố thế giới xung quanh bây giờ cũng hết sức yêu thích sơ mi bằng chứng là hàng loạt saao thế giới đã bắt đầu lựa chọn cho style của chính họ. Những ngày hè này, với sự đổ bộ của áo sơ mi nữ đã làm thành 1 đợt sóng xu hướng hợp mốt & tinh tế trong các kiểu street style. Cùng nhau nhìn sơ qua một số mẫu mã sơ mi bắt đầu thống lĩnh ở hè này nha!.

Sơmi trơn màu


Đông đảo nghệ sĩ nữ xứ hàn cũng đã bộc lộ cảm xúc cực kì lớn cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết nhiều chi tiết và rối rắm, nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn, dáng thụng được coi như là "chìa khóa" làm cho một số ngôi sao vươn đến cái đẹp trong trẻo, đáng yêu. Các chiếc áo sơ mi nữ dùng cho mùa hè sôi động luôn được một số sao quốc tế chọn lựa khá khéo léo, thông minh & độc đáo. Họ phối kết cái áo đáng yêu cùng với vô số dạng bắt mắt & thiết kế phong phú: có thể ra phố với quần jean đa năng, quần tây ống thụng và cả chiếc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều toát lên nét đẹp duyên dáng, trong trẻo. Chẳng những say sưa với vài loại áo có kiểu dáng thường thấy, thiết kế truyền thống mà một số người còn mạnh dạn thử nghiệm vài kiểu dáng hiện đại, ngay cả nghịch ngợm.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết hoặc là in chữ chính là 01 item chẳng thể thiếu bên trong tủ quần áo của riêng chị em, đẹp, thoải mái, tươi trẻ đồng thời có phần phong cách mà một số thiết kế sơmi này mang đến. Những sao quốc tế trên thế giới cũng đã thể hiện style thời trang của bản thân họ ở việc phối đồ phối hợp với rất nhiều loại áo sơ mi nữ đầy màu sắc đồng thời khá lạ mắt này: từ cá tính xinh xắn những khi phối sơ mi với quần short hoặc là jeans sáng màu và cả nhiều mẫu áo duyên dáng hơn khi mà mặc cùng chân váy xòe đồng thời cá tính khi biến những chiếc áo sơ mi thành một dạng áo khoác cá tính.

Sơmi dáng dài


Các kiểu áo sơ mi nữ dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ khoảng đầu năm nay và đã được hàng loạt sao ưa chuộng, một số kiểu sơmi dáng dài mang đến vẻ phóng khoáng & lạ mắt với vài màu pastel nhẹ nhàng, các kiểu hoài cổ đơn giản cũng như vẻ ngoài linh hoạt khi mà có thể đi cùng với bất cứ dạng quần áo nào.

ao so mi nu

Mua loại mặt hàng về áo sơ mi nữ: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5234&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5942

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét