Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tôn lợi thế vóc dáng từ giày cao gót

Giày cao gót luôn là một món đồ lợi hại giúp bạn gái tôn dáng hơn bao giờ hết. Chuyện này lý giải lý do nào khiến chiếc tủ để giày của nhiều cô nàng luôn luôn dành 1 địa điểm ưu ái riêng cho chúng, giày cao gót vừa hỗ trợ thân hình thon thả hơn mà hầu như đôi chân cũng trở thành dài hơn một chút. Có các lợi thế đấy, giày cao gót xứng đáng là nữ hoàng ở trong mọi loại giày dép đối với phái đẹp..

Một đôi chân thon gọn rất đáng để đẹp


Nếu mà sự tự hào của các bạn nữ đặt ở cặp chân thon & suôn thẳng của chính mình chắc hẳn chẳng có việc gì mà lại che chúng đi bằng 01 chiếc quần jean đa năng cả. Vì vậy, những chiếc váy xòe sẽ chính là kiểu váy tuyệt vời dành cho chúng ta ở tình huống này. Những chiếc váy xòe sexy, nữ tính, có thể phô ra đôi chân "mơ ước" của cô bạn gái, còn giày cao gót lại làm cho cao hơn đồng thời đem lại cái nhìn bất tận nhờ phần chân thẳng tắp. 01 sự phối hợp quá đỗi dễ thương dành riêng cho những bạn gái mặc dù không mấy cao cho lắm, thế nhưng lại may mắn sở hữu đôi chân thon đẹp.

giay cao got

Một đôi chân dài miên man



Nhỏ nhắn và suôn hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của bạn còn dài nữa. Nếu vậy tại sao các bạn lại bỏ lỡ ưu điểm phối các kiểu váy bút chì nhỉ. Bản thân chân váy bút chì là 01 món đồ điển hình, thế nhưng nó lại luôn khiến cho đôi chân của rất nhiều bạn gái trông rất ngắn khi ôm sát lấy phần đùi theo 1 cách thô cứng, dễ lộ ra bắp chân to. Và các bạn nữ, nhờ lợi thế đặc biệt là cặp chân dài miên man của mình, mỗi lúc mix phần chân váy bút chì lựa chọn cùng với giày cao gót càng tôn lên được ấn tượng thon thả, mềm mại & suôn dài riêng cho đôi chân.

Sự muộn phiền của rất nhiều quý cô có phần đùi quá khổ đấy là đôi chân họ luôn luôn có vẻ không mấy dài, cho dù đôi chân họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Do đó ấy là nguyên nhân chúng ta kết hợp giày cao gót vào tình huống này. Vừa gíup các bạn mặc váy midi tự tin, nữ tính lúc giấu đi được phần đùi tròn trĩnh, vừa cộng thêm cho mọi người cả chục cm chiều dài chân. Một mẹo nhỏ đúng đắn đồng thời rất phù hợp trào lưu năm nay đó chứ.

Vòng 3 gợi cảm


Bạn luôn tự tin ở vòng mông gợi cảm, tuy vậy các bạn gái đã chán vài mẫu váy bó hở hang, vướng víu rồi? Nếu như vậy đây là cách tốt nhất cho các chị em. Áo thun cùng những chiếc quần jeans ôm sát cùng với 1 đôi giày cao gót - Cách kết hợp đơn giản đến tự nhiên này có thể cho thấy vòng 3 rất đáng để mơ ước của các chị em, tuy vậy vẫn đem đến cái nhìn thực sự nổi bật đồng thời thanh lịch một khi được lựa chọn toàn những item kín đáo, điển hình.

giay cao got

Vòng eo nhỏ nhắn


Không có item nào thích hợp để có thể tôn chiếc eo thon thả, say đắm của các bạn ngoài những kiểu quần, những chiếc váy cạp cao với một hình dáng không chiết eo hoặc xòe ra dịu dàng. Thế nhưng, sẽ phải là "công cốc" chẳng may các bạn nữ chọn váy kiểu này cùng 1 đôi giày búp bê, chúng sẽ làm giảm đi hoàn toàn một nửa yếu tố quyến rũ. Luôn là 1 đôi giày cao gót, hãy nhớ như vậy. Chúng khiến cho các bạn bước đi uyển chuyển, thu hút cũng như "hút" tất cả mọi ánh nhìn thật sự ao ước nhờ vòng eo trong mơ.

Chọn lựa nhiều sản phẩm về giày cao gót: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7094.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét