Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc hàng ngày tốt hơn bằng dầu dừa

Nếu chị em mình chẳng tự tin bởi vì đầu tóc quá đỗi gàu, khô rối, hay đứt gãy và luôn ao ước 1 mái tóc tốt khỏe óng ánh. Chớ lo! dầu dừa hoàn toàn có thể giúp cho chị em mình xua tan các khuyết điểm ngay trên đầu tóc. Chỉ đơn thuần xài dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên hàng ngày thì một mái đầu bóng mướt chả còn là vấn đề xa vời đối với những chị em nữa.

Đây còn là liệu pháp chăm sóc tóc giản đơn nhất, ít tốn kém và kết quả mang đến thì không hề thua nhiều salon có tiếng.

Chẳng những giúp dưỡng ẩm cho da đầu để mà kích thích tóc phát triển nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa có thêm công dụng hạn chế sự oxy hóa giúp tóc của chị em mình luôn luôn bóng mướt, dày hơn & giảm hẳn hiện trạng gãy rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn cùng với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng thâm nhập vào tóc nhanh chóng & phòng tránh sự giảm sút những phân tử proteins – một trong những nguyên nhân thường gặp khiến cho tóc gãy rụng & chẻ ngọn. Hấp tóc với tinh chất dầu dừa là 1 trong số các cách thức để giúp chăm sóc tóc hư hại cũng như là mang lại 1 làn tóc bóng mượt hoàn hảo nhất.

cham soc toc

Mẹo chăm sóc tóc bởi dưỡng chất dầu dừa toàn hảo


Trước hết: chúng ta chiết 1 lượng dầu dừa thích hợp ra 1 ly nhỏ, thường là 3 tới 4 muỗng cà phê, tùy theo sự dài ngắn, dày hay thưa của mái tóc mà bạn sử dụng dầu chăm sóc tóc cho hợp lí. Làm nóng dầu dừa chừng nửa tiếng để mà dầu dừa dễ dàng hút thấm đều vào tóc hơn.

Thứ 2: Trước lúc dưỡng tóc chúng ta phải gội tóc thật sạch, hông khô mái tóc thế nhưng nên để tóc còn hơi ẩm một ít để mọi dưỡng chất dễ dàng ăn sâu hơn vào chân tóc.

Bước 3: Bôi dầu dừa thật là đều lên khắp mái tóc & mát-xa nhẹ lền mái tóc, chân tóc hoặc là sứt dầu dừa lên đầu lược, quét để giúp dưỡng chất thấm vào sợi tóc & vùng da đầu. Tiếp theo đó dùng chụp tóc hấp tóc thật kĩ trong vòng 60p kế tiếp gội sạch lại với dầu gội đầu thường dùng.

Vài lưu ý khi mà dưỡng tóc bằng dầu dừa


Dưỡng chất dầu dừa thật sự phù hợp cùng chăm sóc đầu tóc khô và xơ. Còn với loại tóc dầu, các bạn hãy gội tóc kĩ lưỡng hơn hoặc trộn thêm nước chanh vắt & dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Khi mà gội đầu cần massage kỹ càng chân tóc để cho bay hết dầu dừa, để mà chân tóc thoáng mát, tóc nhờn rít & càng dễ rụng hơn trước.

dau dua cham soc toc
Xem ngay loại mặt hàng về chăm sóc tóc: http://free.edu.vn/showthread.php?233184-Ch%C4%83m-s%C3%B3c-t%C3%B3c-h%E1%BA%B1ng-ng%C3%A0y-kh%E1%BB%8Fe-%C4%91%E1%BA%B9p-h%C6%A1n-b%E1%BA%B1ng-d%E1%BA%A7u-d%E1%BB%ABa&p=336347#post336347

Trước khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc, bạn gái chớ nên xài dầu xả vì chúng sẽ có thể giảm tải sự hấp thụ chất dinh dưỡng vào đầu tóc. Không nên xài tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi dưỡng chất ở trong mặt nạ rất có thể làm cho tóc bạn bị gàu & dầu.

Để chăm sóc tóc tốt hơn, sau khi gội đầu xong rồi chớ vội vò quá mạnh hay là xài máy sấy tóc để hạn chế chuyện tóc bị sơ rối và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét