Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

5 kiểu quà Valentine đừng nên ngó lơ

1.Đóa hồng bất diệt
Được làm từ các chủng bông hồng đẹp tuyệt và nổi trội nhứt ở Japan. Đó chính là bông hoa hồng thực một trăm phần trăm, loại quà Valentine đó đúng là một lời gợi ý chính xác cho chúng ta biểu lộ tình thương đối vs ”người kia” trong ngày Tình Nhân.
Vận dụng phương pháp làm mới chất ẩm ở cánh của hoa hoa, Hoa hồng bất tử mãi tươi rói nhưng vẫn giữ nguyên vẹn toàn màu sắc tự nhiên và vẻ tuyệt vời vốn có ở hoa hồng.
2. Gối ngủ lãng mạn
Nếu teen nào có ước muốn nhân cơ hội đang đến để có thể tỏ tình nói lên tình cảm đối với người yêu thì kiểu quà Valentine xinh đẹp và đáng yêu này đây có thể sẽ khiến tan chảy mọi trái tim. Một món quà gối nằm trái tim sẽ thay cho tất tật những gì mọi người muốn bộc lộ.
Với món quà Valentine độc đáo này, các bạn có thể đem theo cái gối đến Cty để có thể gối lưng vào những thời gian làm việc mỏi mệt, sẽ xuất hiện cảm giác y như người đó lúc nào cũng ở kề bên, nhiều áp lực sẽ chuyển sang thoải mái & đơn giản hơn nhiều.

quà tặng

3. Cái chảo tình yêu
Kiểu chảo đó dùng đặng tráng trứng, làm ra mẫu bánh bột mì có hình trái tim và ông sao dễ thương. Nó chính là kiểu quà Valentine rất độc lạ giành tặng 1 số bạn gái đảm đang, ưa thích nội trợ.
Người yêu sẽ thấy thế nào nếu bạn đem đến cho bọn họ 1 sự ngạt nhiên cùng với một bữa ăn hứng thú, cùng vs dĩa trứng ốp la có hình trái tim xinh xắn & khuôn hình ngôi sao may mắn? Khẳng định là anh ta sẽ bị ”đứng hình” bởi vì sự khéo tay & chu toàn của nàng.

quà tặng

4. Trái tim quay
Sẽ thật thú vị, lãng mạn trong khi bức hình của các bạn và người yêu xoay lơ lửng ở trạng thái vô trọng lượng ở trong 1 trái tim được lồng trong một trái tim lớn hơn nữa & được phản chiếu long lanh do ánh sáng ấm tình của Led màu đỏ …
Khuôn tranh độc đáo cùng với trái tim quay tròn chấn giữa, vs sắc đỏ tươi và bố trí ánh đèn tuyệt hảo có thể giúp các bức hình của chúng ta thêm phần long lanh hơn. Chắc rằng đấy chính là một dạng quà Valentine mà bạn sẽ không thể làm ngờ.
5. Chậu hoa tình yêu
Thật ngạc nhiên với một cái chậu bông có khả năng phát quang ở trong đêm cùng vs hình của những đóa hoa thật đẹp. Vì design của chiếc đèn có nhiều lỗ hổng được đục hình bông hoa, vầng trăng khuyết v.V… bởi vì thế lúc rọi chiếu tia sáng vô sẽ dựng lên vô vàn hình ảnh độc đáo. Bảo đảm quà Valentine này đây sẽ mang đến những giấc mơ tuyệt diệu cho ”nửa kia”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét