Hấp dẫn, đúng gu

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một số khuynh hướng hoa cưới phổ biến

1 bó hoa cưới của các cô dâu chính là một trong số thành phần luôn phải quan tâm lúc làm ngày cưới làm cho hoa cưới cần phù hợp cùng với bộ váy cưới, đặc biệt là làm nổi bật được tính cách của cô dâu.
Khuynh hướng 2013-2014 hoa cưới buông dài đi cùng vô số kiểu hoa đồng nhỏ, lá ít đính thêm các phụ kiện lại được ưa chuộng rất nhiều nếu so với nhiều thời gian trước, rất nhiều tân giai nhân ưa chuộng loại bó vuông tròn, kể từ lan, hồng, cúc…cùng với những sắc màu dễ thương. Bên cạnh đó bó hoa có một không hai sẽ hợp cho hầu hết dáng người cô dâu đồng thời cũng làm điểm tô thêm nét duyên dáng của chiếc áo cưới, và vì nó không tuân theo quy tắc nào hết thì sẽ mang lại vẻ đẹp thuần khiết, dễ thương tới cho các tân nương.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Màu sắc hoa cưới nên phong phú, lưu ý với những cô dâu nếu chọn chụp ảnh cưới hoặc là thực hiện lễ cưới đúng vào tiết xuân, loại hoa cưới gam màu sặc sỡ sẽ là lựa chọn hoàn hảo; nếu muốn những hoa cưới thế này, cô dâu rảnh rỗi cũng có thể tự bó hoa cho mình dành cho ngày thành thân, các bạn hãy chọn lựa nhiều loài hoa dáng nhỏ, lá xanh, với những nhành khô xinh xắn để bó nên hoa cầm tay đẹp. Mẫu đơn hiện được biết đến như là loại hoa mang ý nghĩa biểu tượng riêng cho tình duyên tình cảm, hôn nhân hoàn hảo, mãi mãi khiến kiểu hoa đó được rất nhiều cặp uyên ương lựa chọn trong lễ cưới, hoa mẫu đơn nổi tiếng với hai gam màu chính là hồng nhạt và sắc trắng tinh khiết, ở Việt Nam, các tân nương sắp cưới thích mẫu đơn sẽ dễ dàng đặt mua tại cửa hàng chuyên kinh doanh hoa tươi.

Hoa cưới

Hoa cưới đẹp

Để giúp ngày cưới tăng phần lý tưởng, các cô dâu hãy chọn 1 kiểu hoa cầm trên tay mang màu hồng đồng điệu nhằm điểm tô trong ngày cưới bởi tông hồng luôn là một trong những sắc màu quen thuộc, phải-có của tiệc cưới, đặc biệt tại nước ta, khá nhiều các tân nương ưa chuộng ngày cưới có sắc hồng bởi nó đem lại tính tươi trẻ, nhẹ nhàng và phù hợp cho nhiều cô dâu. Riêng tại nước ta, đều có nhiều loại hoa mang tông hồng, thịnh hành chẳng hạn như phong lan, cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… vài năm gần đây, các cô dâu Việt Nam đang săn lùng kiểu hoa Mẫu đơn được nhập với tông màu hồng thắm rực rỡ từ sậm cho đến tông nhạt, nàng dâu nên thử phối hợp kiểu hoa cùng nhiều độ màu sắc khác nhau hoặc là chỉ dùng 1 màu hồng riêng biệt để có thể có được chùm hoa đẹp.
Đang có không ít xu thế lựa chọn hoa cưới chẳng hạn như thể hiện tính cách của cô dâu, cũng tùy mùa hay theo concept của buổi lễ, hầu hết các cô dâu đều chọn đồ cưới màu trắng trong buổi tiệc nên lúc có hoa rực rỡ, nàng dâu sẽ tạo được sự nhấn cá tính và lại tôn vẻ đẹpcủa chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét