Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Những gợi ý về mẫu quà Valentine giành cho các chàng

Mọi người đương do dự chả biết thổ lộ tình cảm của bản thân mình với ”nửa kia” thế nào? Muốn tìm được loại quà Valentine vừa có công dụng thực tế lại vừa có giá trị về mặt tinh thần? Các nàng cần phải xem qua list lời khuyên sau đây:
Buổi tiệc nhỏ
Nếu ”nửa kia” của mọi người nằm trong dạng người lãng mạn thì thứ quà khiến cho bạn trai ”rung động” đó là khi được cùng bạn gái uống rượu dưới ngọn nến. Ý tưởng đó mang tính “cổ điển” cho dù là như thế song chúng luôn luôn tạo ra xúc cảm khác biệt. Va-len-tine năm nay trùng ngay dịp ”chim én” đến, bởi vậy các nàng hãy cố để có thể ngồi bên chàng nhấm nháp tí hương nồng và cùng đặt một số hoạch định cho tương lai gần. Đừng nên quá cầu kỳ với các món ăn ở buổi tiệc rượu, chỉ cần có nến & rượu là khoảnh khắc Valentine sẽ chẳng bao giờ phai. Các bạn gái hãy tặng kèm thêm một bộ li pha lê tinh xảo, chắc rằng ”người ấy” sẽ sướng ngất ngây.
Các thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine có thể là máy chụp hình sắc nét hoặc là chiếc mobile xinh xắn. Phái nam luôn có lòng đê mê với những đồ công nghệ & cậu ta sẽ mau chóng đón nhận thêm một “thiết bị” mới lạ. Và để tạo ra ấn tượng, bạn có thể bí mật thu âm sẵn ở trong máy một bài thơ tình yêu, hoặc là giản đơn là chúng ta ca 01 giai điệu mà cả 2 bạn yêu thích.
Phụ kiện cho chàng
Chúng có thể là nhẫn đeo, hay là lắc tay, hoặc giản đơn là một kiểu kẹp cà vạt nhìn thật ngầu. Các món đồ nho nhỏ thế này sẽ luôn ở cạnh chàng, nhắc nhỏ ấy về bạn cũng như những chăm sóc của các bạn.
Túi xách thời trang
Giả như chàng ta là 1 người thường hay đi đây đó, quà Valentine bằng dạng túi xách sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời. Nếu không, các bạn còn có thể chuyển sang tìm mua tặng cho chàng bop ví, hoặc balo. Những vật dụng như này giờ cũng có nhiều mẫu mã hết sức đẹp và cá tính.

túi đeo

Túi đeo nữ

Sôcôla
Nếu các chị em và chàng vẫn còn ngại ngùng trong tình yêu, lúc này nên chọn lựa món quà Valentine điển hình này đây. Chúng luôn nói lên sự quan tâm, song cũng có thể biểu lộ sự tự tin của các bạn nữa đấy.
Giày
Phải thật sự hiểu bạn trai, nhìn ra cá tính & cỡ giày của người yêu, bạn nếu tặng cho bạn trai loại quà Valentine đấy đảm bảo chàng ta sẽ hết sức bất ngờ khi được đón nhận, bởi vì anh ấy biết, các bạn có thể tốn tương đối nhiều thời giờ mới có thể lựa chọn được món đúng như ý.
Đồng hồ
Không những là một đồ dùng nhìn thì giờ, đồng hồ còn là một item phụ kiện lôi cuốn và chúng còn là biểu thị cho đôi lứa bền vững mãi mãi. Hãy tỏ bày rằng mình sẽ yêu thương nửa kia suốt đời với món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét