Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Cùng nhau xem qua một vài ý kiến về quà Valentine cho chàng nhá!

Các bạn còn đang do dự chả biết sẽ thổ lộ tình cảm của mình với ”nửa kia” bằng cách nào? Muốn tìm kiếm loại quà Valentine vừa mang công dụng thực tế lại vừa ý nghĩa về mặt tinh thần? Các cô gái cần xem qua những gợi ý ở dưới:
Tiệc rượu nhỏ
Nếu như chàng trai của các nàng là kiểu người lãng mạn thì thứ khiến cho ”nửa kia” xúc động đó chính là nếu như được cùng với bạn nói chuyện dưới ngọn nến. Chuyện đó khá là “classical” tuy nhiên nó lúc nào cũng mang tới cảm xúc mới mẻ. Mùa tình nhân năm này đúng ngay thời gian ”chim én” đến, vì thế các nàng cần phải cố gắng làm sao để ngồi cùng chàng thưởng thức chút hương say và cùng nhau đặt ra kế hoạch trong tương lai. Đừng quá cầu kì với các món ăn của tiệc rượu, chỉ cần có nến & rượu thì giây khắc Valentine sẽ in đậm trong tâm trí người yêu. Các chị em có thể sắm một cặp ly bằng pha lê thật đẹp, đảm bảo chàng trai sẽ hết sức bất ngờ.
Tặng phẩm thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine có thể đó là máy chụp hình thời thượng hoặc 01 chiếc ĐT cá tính. Đàn ông đều có niềm ham mê đối với các đồ điện tử & họ sẽ sẵn sàng đón tiếp thêm 01 “vật dụng” mới lạ. Và để làm nên nét riêng, bạn có thể bí mật thu âm sẵn bên trong chiếc máy 1 khúc thơ tình yêu, hoặc là giản đơn là các bạn hát 1 bản nhạc mà 2 người yêu thích.
Phụ kiện dành riêng phái mạnh
Chúng có thể là nhẫn, hoặc là vòng tay, hoặc giản đơn là cái kẹp caravat trông thật nam tính. Các tặng phẩm nho nhỏ như này sẽ mãi ở cạnh chàng, nhắc nhở người ấy về hình ảnh cũng như những chăm lo của các bạn.
Túi xách
Nếu chàng là 1 người thường đi du lịch, quà Valentine là một mẫu túi đeo sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời. Nếu không muốn, bạn còn có thể đổi qua chọn lựa tặng cho anh chàng ví, hoặc ba lô. Các vật dụng này bây giờ cũng có rất nhiều mẫu mã hết sức đẹp và cá tính.
Sô cô la
Nếu như các cô gái & chàng mới yêu nhau, thì có thể chọn mua món quà Valentine phổ biến này đây. Nó lúc nào cũng biểu lộ sự thân thiết, nhưng mà cũng phần nào bộc lộ sự tự tin trong các bạn nữa đấy.

Sô cô la

Sô cô la

Đôi giày
Phải luôn hiểu người yêu, nắm bắt được gu & cỡ giày của ”nửa kia”, bạn lựa tặng bạn trai món quà Valentine đấy chắc mẩm anh ấy sẽ rất là bất ngờ lúc được tặng, cũng vì chàng nhận ra được, bạn có thể đã phải tốn rất nhiều thời giờ mới có thể lựa chọn được món đúng như ý muốn.
Đồng hồ đeo tay
Không những là một tặng phẩm chỉ thì giờ, đồng hồ đeo tay còn là vật dụng phụ kiện đẹp mắt và chúng còn tượng trưng cho tình cảm vững bền mãi mãi. Các bạn hãy bộc bạch rằng các bạn sẽ yêu chàng ta suốt kiếp vs món quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét