Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Nhiều máy tính bảng tốt nhất trong năm 2013

Máy tính bảng là thiết bị tuyệt vời với khả năng ứng dụng gần như là vô hạn. Chúng ta có thể mua máy tính bảng cho nhiều mục đích khác nhau & với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để có được một chiếc máy tính bảng thực sự ấn tượng, bạn có thể chọn 1 trong 3 model dưới đây.
Apple iPad Air: Về mặt loại hình, những chiếc máy tính bảng với tên gọi iPad Air sở hữu một tạo mẫu hoàn toàn mới, mỏng nhẹ hơn rất nhiều. Về mặt cấu hình, iPad Air sử dụng dòng Chip được phát triển gần đây nhất của Apple với tên gọi A7. So với thế hệ Chip A6 trước đây, những thiết bị sử dụng Chip A7 sẽ hoạt động trên nền tảng kiến trúc 64 bits. Với những cải tiến về mặt phần cứng & cấu hình trên bản sao lần này, những chiếc iPad mới sẽ có hiệu xuất xử lý nhanh gấp 8 lần so với trước đây. Hơn thế, hiệu xuất xử lý đồ họa cũng được tăng lên gấp 72 lần. Và với thời lượng pin lên đến 10 tiếng đồng hồ sử dụng, iPad Air có thể được biết đến như 1 trong những chiếc máy tính bảng có thời lượng pin tốt nhất trên thị trường.
IPad mini Retina: Một sản phẩm khác cũng ra mắt trong 1 lúc với iPad Air đây chính là iPad mini thế hệ mới. Điểm luôn được nhiều người thích nhất ở dòng máy tính bảng này là màn hình 7,9 inch với độ hiển thị được nâng từ 1024 x 768 pixel của đời trước lên thành 2048 x 1536 pixels. Ngoài màn hình độ nét cao Retina, iPad Mini Retina - iPad Mini thế hệ 2 còn có thời lượng sử dụng pin tốt, tốc độ duyệt web hay chơi game rất nhanh. Chiếc máy tính bảng này sử dụng pin có dung lượng 6471mAh, bảo đảm trong điều kiện sử dụng bình thường, chắc chắn iPad mini retina có thể hoạt động 10 tiếng liên tiếp. Về mặt cấu hình, cũng giống như người em anh của nó là iPad Air, iPad mini Retina sở hữu chip A7 2 nhân 1.3 GHz mới nhất của Apple, cho phép chạy mượt mà tất cả các ứng dụng. Nếu đem tham chiếu tốc độ xử lý của iPad Mini Retina với iPad Mini đầu tiên, thiết bị này có tốc độ xử lí nhanh từ 4 đến 5 lần. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị 2 Camera với Ống kính phụ 1.2 Mpx ở mặt tiền & Camera chính 5Mpx ở mặt sau cùng với đó chính là GPU PowerVR G6430 với 4 nhân đồ họa.

IPad mini Retina

Samsung Galaxy Note 10.1 (bản sao 2014): Note 10.1 bản sao 2014 có rất nhiều điểm tương đồng với Note 3 về design. Đây có thể coi là dòng máy tính bảng màn hình 10,1 inch có thiết kế hấp dẫn nhất mà Samsung từng sản xuất đi kèm là cấu hình mạnh mẽ, màn hình siêu nét, khả năng nhắn tin gọi điện như di động thông thường & đặc biệt nhất là ghi chú độc đáo với bút viết S Pen thế hệ mới. Note 10.1 có độ mỏng 7,9 mm, cân nặng 535 gram. Độ tương phản cao hơn cả chuẩn Full HD 2.560 x 1.600 pixel gần giống như Google Nexus 10. Về cấu hình, Note 10.1 sử dụng chip Octa 8 nhân của Samsung với tốc độ 1,9 GHz và RAM lớn nhất trên thiết bị di động ngày nay là 3 GB. Mặt sau là ống kính 8 megapixel còn phía trước có máy ảnh 2 "chấm". Máy được trang bị các bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét