Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Làm ”ấy” vui sướng cùng với những quà valentine ngộ nghĩnh

Một quyển sách gồm những câu thơ tình yêu romantic nhất sẽ là 1 kiểu quà valentine thú vị. Loại sách này ở các cửa tiệm sách có khá là nhiều, giả sử "Các bài thơ tình hay số 1" hoặc một vài bộ sưu tập BST danh ngôn đôi lứa, những tập sách đời sống có nói tới cái thứ... Tềnh iu.
Dầu thơm: Món quà valentine như này đòi hỏi người gửi cần phải có một tâm hồn sâu sắc và hơi khéo léo. Chớ được dò hỏi nàng ta sử dụng dầu thơm loại nào rồi mang tặng nàng, mà phải dò xét 1 cách thật là bí mật. Nếu như các chàng có đủ "trình độ" thì hãy tìm kiếm 1 mùi hương đúng đắn đối với nàng ấy. Món quà đấy cho thấy sự chăm lo kĩ càng của các bạn đối với người ấy rất nhiều lắm đó. Song nếu không đủ hiểu rõ thì đừng nên tặng nước hoa là tốt nhất, các bạn nhé!
Nữ trang: 01 cặp nhẫn cho 2 bạn không phải là một món quà valentine quá là xa xỉ với hoàn cảnh này, vì bởi thật ra chúng ta có thể tùy thích sắm một mẫu phù hợp vs... Kinh tế của chính mình. Nhưng phải nhớ kèm theo một hành động romantic nào đấy: đeo cùng hay là xỏ vào 01 cành bông hồng chẳng hạn v.V.V.

Quà Valentine

Quà đáng yêu

Gấu bông hay là búp-bê cũng có thể là quà valentine tuyệt vời. Nhớ lánh xa các cô dì bán hàng nếu mấy ẻm hỏi các bạn có cần phải góp ý kiến hay là không. Bởi vì chỉ mỗi mình các bạn biết là nàng ấy ưa thích 1 chú mèo hiền ngoan hay một nhóc… khỉ hiếu động xanh lét mà thôi.
01 hình nền đẹp hoặc screen saver thật lãng mạn do các bạn len lén đặt ngay trên màn hình của nàng. Các bạn có thể xem những kiểu của TTO cung cấp. Chớ quên dành việc ngạc nhiên khi màn hình bảo vệ khởi động, ảnh của cả 2 bạn xuất hiện sẽ hấp dẫn lắm đây...
Lớn lên từng ngày – Đó chính là các thằng hề, con gấu có tính năng... Lên tóc những khi các bạn chăm sóc hàng ngày. Chúng có tên là "Mr green" và nó được bày bán khá nhiều tại các cửa tiệm quà valentine. Hãy cùng vs nhau chăm bón để những đóm cỏ xanh sẽ ngày 1 phát triển như là chính tình cảm của các bạn nhé!
Áo đôi. Hãy tới gặp người ấy với bí mật diện trên mình 1 kiểu áo mới lạ. Sau đó hãy "bí mật" để lấy ra mẫu giống hệt làm nàng ngạc nhiên. Cuối cùng, cả 2 bạn cùng nhau tí tửng dạo chơi vs hai kiểu áo ngọt ngào.
Và còn có 1 "thú vui" rất thú vị để trở thành quà valentine mà chúng ta có thể dễ thi hành từ ngay lúc này để cho... Qua năm mới tặng nàng được: "Quyển nhật kí hai đứa mình". Hãy viết tất thảy mọi câu chuyện vui buồn của hai bạn vào 01 quyển sổ xinh xắn. Cơ mà nhớ là tuyệt đối bí mật đấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét