Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Những cách tìm mua hoa cưới năm 2014

Đang có không ít xu thế chọn lựa hoa cưới ví dụ như thể hiện cá tính của nàng dâu, cũng tùy mùa cưới hoặc dựa theo theme đám cưới, phần lớn các tân nương chọn váy cưới màu trắng dành cho buổi lễ nên nếu như có hoa rực rỡ, nàng dâu sẽ dễ gợi được sự nhấn nổi bật và lại tôn vẻ đẹpcủa chính mình. Nàng dâu hoài cổ đều thích những loại hoa cưới màu nhạt, đính ren, kết ruy băng mềm rũ, trang nhã lúc kết hợp cùng với đầm cưới tao nhã, những bó hoa với màu dịu dàng cũng chính là sự lựa chọn hợp với đám cưới ngày lạnh cuối mùa thu hoặc đầu đông. Kiểu hoa màu dịu thường sẽ thuộc về gam trắng, điểm thêm 1 chút màu tím phai hoặc hồng nhạt để tạo điểm ấn tượng, khi muốn có không khí hiện đại hơn, bạn cũng có thể gắn thêm những loại hoa cam, đỏ đậm để kết cùng hoa trắng tinh khiết.
Phong trào vintage là dùng 1 vài vật phụ kiện mang vẻ cũ kỹ, cổ điển, mang lại 1 tiệc cưới với những vẻ đẹp mới lạ, riêng với hoa cưới, trào lưu vintage thể hiện ở trong thiết kế chùm hoa, chẳng hạn như hoa thon dài hiện là đặc trưng nhất cho phong cách hoài cổ.
Nhằm làm dịu mát không khí nóng, khá nhiều cô dâu lựa chọn hoa màu xanh như tú cầu, hoa đá, hoa cúc xanh… tạo nên bó hoa điểm tô lễ cưới do tông màu được ưa chuộng số 1 dành cho ngày nóng – gam màu xanh nhạt được khá nhiều cô dâu trẻ chọn lựa, ngoài ra hoa cưới sẽ được kết thành nhằm thích hợp nhất với khí hậu nóng ngày nóng; bên cạnh bông hoa, các nàng đừng quên việc đính thêm những loại nhành cây để giúp hoa cưới trông tự nhiên thêm nữa.
Trong vài năm gần đây, phong cách hoa cưới đồng nội được không ít nàng dâu tin dùng; bó hoa cầm tay chẳng cần phải phô trương, nguyên tắc vì vậy bạn cũng có thể tự tay kết hoa riêng cho ngày cưới của đời mình thay vì chọn lựa các kiểu hoa mang gam màu tương đồng, cùng sắc độ, các nàng nên thử chọn kiểu hoa mang sắc màu nổi bật, thậm chí chọn trái ngược lẫn nhau để đến lúc đi cùng với váy cưới màu trắng sẽ có thể đem đến nét đẹp cuốn hút.
Các tân nương sở hữu vẻ ngoài quá nhỏ nên chọn cỡ bó hoa màu sắc sáng sủa, đừng nên chọn lựa kiểu hoa màu sẫm hoặc đồ phụ kiện rối rắm do nó thường chỉ làm cho các nàng chìm khuất đồng thời trông bé hơn, cô dâu hiện đại cũng nên chú ý tới lựa chọn kiểu hoa nhỏ vì nếu có dáng người mảnh mai thông thường, bạn phải chọn cỡ bó hoa phù hợp, cân đối cùng với dáng mình.
Gam hồng luôn là một trong các tông màu phổ biến, thịnh hành cho đám cưới, hiện nay ở nước ta, các nàng dâu chuộng đám cưới có sắc hồng bởi vì chúng đem đến nét tươi mới, nhẹ nhàng và hợp cho khá nhiều cô dâu, để ngày cưới thêm phần lý tưởng, các tân nương hãy lựa chọn 1 bó hoa cầm trên tay với tông màu hồng đồng bộ để có thể điểm tô trong tiệc cưới. Các cô dâu nên thử lựa chọn mẫu hoa cùng thật nhiều độ màu ngẫu nhiên hoặc là sử dụng một gam hồng duy nhất để tạo nên một bó hoa xinh đẹp tại nước ta, đều có nhiều loài hoa với tông hồng, phổ biến như phong lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… vài năm gần đây, các cô dâu Việt Nam đang “mê mẩn” loại hoa Mẫu đơn nhập khẩu mang độ hồng rực rỡ từ đậm cho đến màu nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét