Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bí quyết thành công từ nhãn hiệu thời trang Uniqlo

Tỷ phú Tadashi Yanai được biết tới như ông chủ thành công nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào bây giờ cùng số tài sản thống kê vào khoảng 11,5 tỷ USD. Ngay trong mảng bán ra những trang phục thời trang giá rẻ như là Zara, H&M, Mango, tuy nhiên những những sản phẩm thời trang uniqlo hướng tới vẻ giản dị hơn và dễ dàng về nhu cầu tiêu dùng hơn là phương pháp rượt đuổi theo rất nhiều xu hướng thời trang. Sau khi giành thắng lợi rất lớn ở thị trường Nhật Bản, nhãn hiệu thời trang Uniqlo dần dần mở rộng ở thị trường nước khác, vừa với tham vọng cao hơn là gia tăng số cửa hàng ở nước mỹ lên 1000 cửa hiệu ở quãng thời gian tới đây.

uniqlo

Tìm được được những mục tiêu ở trong nước cờ bán hàng đồng thời trở thành cái tên thứ nhất được người tiêu dùng nghĩ đến, tất cả mặt hàng thời trang Uniqlo đã được làm nên với lượng đồng nhất song vẫn bảo đảm chất lượng chất lượng tốt với giá thành khá rẻ. Ít người biết rằng, từ 01 chàng sinh viên tốt nghiệp chuyên về kinh tế và chính trị ở tại Tokyo, Yanai lại có thể đổi một mạch sang con đường bán hàng và tạo lập được thành công lớn mạnh như ngày hôm nay.

Câu chuyện thắng lợi của tên tuổi thời trang Uniqlo chính là 1 câu chuyện của sự kiên trì & thông minh trong chuyện nắm bắt xu thế trên thị trường. Cũng như bất kỳ người bắt đầu sự nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng gặp hàng loạt lần sai lầm đồng thời gặp phải nhiều thất bại, tuy nhiên sau những lần gặp phải nhiều thất bại Yanai chẳng hề nhìn vào nỗi chán chường thế mà lại tìm được cho mình vài bí quyết quý báu hơn.

Nguyên tắc “Thời trang Uniqlo chính là thuần túy” đồng nghĩa với việc cách bán lẻ từ phía Uniqlo hiện vạch ra con đường kinh doanh khác xa hoàn toàn với lối mòn mà phần lớn nhãn hàng khác vẫn đang làm. Những sản phẩm thông dụng gồm có áo phông, quần tất, jean và những kiểu áo len với giá cả tương đối vừa phải, tuy chẳng phụ thuộc phong cách tuy thế lại đảm bảo khá tốt cho xu hướng của khách hàng tiêu dùng dành cho đời sống thường xuyên. Theo Yannai, hầu hết mặt hàng thời trang Uniqlo luôn luôn sẽ làm chúng ta có cảm giác dễ dàng hơn & không còn phải âu lo về vấn đề áo quần nữa.

uniqlo

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng thương hiệu Uniqlo -Đặt mua

Các bước đi Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo luôn thực sự sôi động. Trong đó đã mời được vđv quần vợt Novak Djokovic để làm đại diện cho thương hiệu vào tháng 5 và cách đây không lâu chính là sử dụng chú mèo Maru làm nhân vật hình ảnh truyền thông dành cho thị trường usa. Chiến dịch quảng bá marketing đã được diễn ra tại buổi khai trương cửa hàng tại San Francisco của Uniqlo đã khá bắt mắt. Nhiều xe bus chạy quanh thành phố đều được có mặt giới thiệu về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle với giới thiệu củaáo quần Uniqlo. Người dân thì được thông tin về sự kiện tặng miễn phí những chiếc áo phao siêu nhẹ dành riêng cho những người mà có may mắn dành cho 500 người tiêu dùng đầu tiên.

Khác với những đơn vị quản lý ở Nước Nhật vẫn đang bị cuốn theo phương thức cũ và cực kì e dè trong việc chọn lựa ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ dân tộc, ông Yannai có nhiều suy nghĩ cực kì tiến bộ và sâu sắc nhiều hơn khi chọn tiếng Anh đó là ngôn ngữ trước tiên nơi công ty. Khao khát của ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo là làm cho tên tuổi này là đơn vị buôn bán số 1 thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét