Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm thế nào để chọn mua đồ chơi cho bé từ 1 đến 3 tuổi?

Nếu bạn đã có các đứa bé đáng yêu thì có thể một vài ông bố bà mẹ đã phải bối rối khi chọn mua cho trẻ các món đồ chơi cho bé sao cho thật dễ thương và thật an toàn phải không nào? Đồ chơi cho bé hiện giờ rất độc đáo & nhiều loại, thế nhưng để chọn được mẫu đồ chơi trẻ em trợ giúp bé kích thích toàn diện ở trí tuệ đồng thời các phẩm chất tốt quả là chuyện không hề đơn giản. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ sẻ chia cho các bạn một số đồ chơi cho bé phù hợp cho 1-3 tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa cùng với những hình khối



Đông đảo các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, tốt nhất nên đưa hình khối đến với đồ chơi cho bé, làm như thế sẽ hỗ trợ hoàn thiện 1 vài kĩ năng khác nhau chẳng hạn như sự phối hợp giữa mắt và tay, để nhận biết ra một số khái niệm sơ lược về kiểu dáng v.V… Mẹ hãy thử tìm mua 1 sốđồ chơi cho bé bằng gỗchế tạo một vài hình dạng quen thuộc, màu sắc khác nhau, đặc biệt là kích cỡ cần phải nhỏ gọn để trẻ thoải mái cầm được. Hãy khởi đầu với một vài hình đơn giản ví dụ như hình tròn, hình vuông, tam giác sẽ là hay nhất.

Chơi với những chiếc xe mô hình



Từ 1 đến 3 tuổi được xem như khoảng thời gian những đứa trẻ thích thích được khám phá và vui chơi. Bố mẹ cần mua đồ chơi cho bé là vàichiếc xe mô hìnhđồ chơi làm từ nhựa có kiểu dáng sáng tạo cho bé thích thú cưỡi trên chúng. Lớn lên 1 chút, bạn cứ chọn đồ chơi cho bé là 1 vài chiếc xe mô hình với hình dáng trong đời sống như là xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát bằng cách đó sẽ giúp cho các bé hào hứng với những cuộc chơi do bé suy nghĩ ra một khi nhập vai 1 con người nào đó trong đời sống. Khi mà bé được 03 tuổi thì 01 xe đạp nhỏ sẽ là thích hợp từ đó các bé có thể luyện tập kĩ năng phối hợp giữa bàn tay, bàn chân, đôi mắt để có thể đạp xe, giữ được thăng bằng & nhanh nhảu lúc xử lý tình huống khi trưởng thành đấy.

do choi tre em

Thế giới những quả bóng tròn



Những quả banh sẽ là thứ đồ chơi cho bé lý tưởng, ngoài trợ giúp trẻ luyện tập cơ thể mà sau mỗi lần chơi đùa, các bé luôn ăn ngon và nhiều hơn nữa. Khoảng 2 tuổi, trẻ thông thường chơi đùa rất nhiều trò với bóng: ném bóng, đá bóng, đuổi theo bóng. Khi mà trẻ đã chơi đùa quen, bạn hãy thử vạch thử 01 cái gôn đơn giản đồng thời chỉ dẫn bé sút bóng vào gôn. Từ cách này, trẻ rèn sự kết hợp tay - bàn chân - đôi mắt thực sự tốt. Lúc đầu mẹ sẽ làm ra chiếc gôn khá to một chút để bé không nhanh chán nản khi mà không thể đẩy được những quả banh vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê đáng yêu



Khả năng ứng xử ở trong xã hội là cực kỳ cần thiết đến cho các con về sau, vì lẽ đó để mà hình thành kĩ năng trong quan hệ ở trong xã hội đồng thời ứng xử các tình huống các bạn cần kiếm các món đồ chơi cho bé giống như những chú gấu bông hoặc những con búp bê đáng yêu. Khi có 01 người bên cạnh bé, trẻ có thể nói chuyện cùng một vài bạn của bé nhiều cách nghĩ ngây ngô đồng thời biết cách nói lên lời nói xin lỗi hay là luôn cám ơn lúc cần. Chơi cùng với những chú gấu bông & những chú búp bê sẽ tạo nên 1 vài câu chuyện để bé bắt đầu xử lý, 1 vài vấn đề các bạn có thể nhìn vào được việc xử lý của các bé và mách cho các bé đúng lúc. Khi có chú ý thật kĩ đến những hoạt động quan hệ của trẻ với những con thú bông và cả những con búp bê, chúng ta thường nghe được các câu nói hay khen chê của trẻ dùng cho người bạn nhỏ của bé, những câu nói mà trước đây bạn đã một lần nhắc nhở với bé nữa đó.


Xem thêm những mặt hàng về đồ chơi cho con :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét