Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Điểm qua những khuynh hướng bắt mắt với giày oxford nam

Với không gian se lạnh, sắc cam giữa giai đoạn chuyển giao mùa, giày oxford nam chính là món đồ làm cho không ít chàng trai yêu thích bởi vẻ đẹp nam tính, trang nhã của chúng. Đó cũng là lúc báo hiệu sự trở lại của một số món đồ có phong cách lịch thiệp. Cùng nhau tham khảo một số phong cách oxford mới nhất hiện giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Thời gian trước, loại giày đấy chỉ được mang ở trong các sự kiện trọng đại, nghi lễ. Càng về sau, với sự hoàn thiện và lan rộng ở trên các đất nước khác nhau nó càng thay đổi 1 chút tuy vậy vẫn không mất đi vẻ sang trọng và quý phái sẵn có của loại giày đó. Các đôi giày oxford nam vintage chủ yếu được may từ da bò có tông màu nâu, phần mũi nhọn, có thêm dây buộc.

Năm nay, cùng với khuynh hướng cổ điển gamme màu da bò, giày oxford nam còn cho thấy mình là 1 món đồ đầy sự quyến rũ với 1 số biến thể mới mẻ nhất về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… Mỗi một kiểu dáng lại mang một cung cách khác nhau dành riêng cho nhiều anh chàng yêu thích phong cách riêng biệt. Vì vậy mà việc sở hữu một đôi giày oxford nam ở trong tủ quần áo là một điều đương nhiên.

Khi giày oxford mix với họa tiết kẻ sọc



Chả gì phù hợp với xì tai lịch thiệp của các mẫu giày oxford nam bằng họa tiết sọc kẻ – được xem là một trong các hoa văn cổ điển và trang trọng nhất. Để nổi bật hơn nữa cùng set đồ đấy, phái mạnh cần phải lưu ý đến những màu sắc đen & trắng. 1 cái áo thun tay dài hay là sơ-mi sọc kẻ đen trắng phối với 1 mẫu giày oxford thiệt sành điệu & lịch sự. Hãy tạo điểm nhấn cho set trang phục này bởi vài phụ kiện kèm theo giống như kính mắt, mũ tone màu đen hoặc là trắng bảo đảm các bạn sẽ thật là ấn tượng khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam & quần jean



Quần Jeans namvà oxford được coi là sự phối hợp rất độc đáo khi trộn lẫn giữa nét lịch lãm của đôi giày & ngang tàng của jean chắc hẳn sẽ mang tới một phong cách thật là ấn tượng. Khi mặc bộ đồ này, các chàng chỉ nên chọn mua một số loại quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” chobộ sưu tập oxford namnhé. Chính vẻ nổi bật ấy làm nên phong cách đặc biệt của bản thân mình. Lời khuyên là nên mặc cùng áo phông hay là cùng với một vài dạng sơ mi giản đơn.

Oxford và áo jacket



Với sự mix phối ấy, cánh mày râu sẽ có được 1 xtyle nhiều sức mạnh nhưng mà chả kém phần cuốn hút. Mọi người cứ thoải mái mix phối chúng cùng các loại áo khoác ngoài ví dụ như blazer, khoác da,… đều được.

Đôi giày oxford vàshort



Set áo quần đó khá ấn tượng và tươi trẻ. Nó mang xtyle thoải mái & bụi bặm do vậy mà các anh chàng ưa chuộng phương pháp phối mix đấy. Phái mạnh có thể chọn short jean hoặc là kaki với bất kì sắc màu cũng đều hợp cả bởi vì giày oxford nam dễ mix phối.


Chúng ta nên mua sắm các sản phẩm giày dép nam và giày oxford tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét