Hấp dẫn, đúng gu

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Để giúp các chàng trai phối đồ cùng giày oxford nam thời thượng

 Giày oxford nam chính là món đồ của vẻ đẹp lịch lãm đang làm mưa làm bão ở trên làng thời trang. BST thời trang thu – đông dành cho phái mạnh năm 2014 thiên về vẻ ngoài trang nhã với những nét đẹp về set đồ rất nổi bật như một chàng trai thời thượng. Chúng sẽ giúp cánh mày râu bộc lộ phong cách thiệt cá tính đúng kiểu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin kể sơ sơ về giày oxford nam, item này còn được gọi là Balmorals. Đấy là dạng giày được làm bằng vải da, dây buộc giày có tone màu đen tuyền và kín. Nó được design đặc trưng bởi phần đáp có viền hay là được khoét nhiều hoa văn tinh tường như nhiều lỗ tròn, ren,… và chỗ mặt đế chẳng có đính cao su dẻo. Dù thế, bây giờ chúng đã được cải biên đi khá nhiều bởi 1 số NTK trẻ. Nó có thể được sản xuất bằng da lộn, da nhân tạo,… chủng loại & sắc thái cũng hết sức phong phú để tương xứng vớigout ăn mặc thời trangngày nay.

Bằng cách nào để có thể mix phối đồ thật ấn tượng vớihình ảnh giày oxford namlà nghi vấn mà rất nhiều bạn trai đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu đến mọi người 1 số tips để trông thật thanh nhã dạo phố trong thu – đông 2014 này nhe.

Giày oxford nam mix cùng sơmi & quần kaki – phong thái tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó là phương pháp kết hợp tự nhiên hơn hết, được mọi người yêu chuộng nhất vì 1 số item ấy rất thân thuộc đối với cánh mày râu. Nhất là chiếc áo sơmi trắng cùng với quần kaki tông màu nâu đất mix cùnggiầy oxfordrất là toàn hảo. Những gam màu đi cùng nhau giúp cho tất cả thật là cân xứng, bắt mắt. Đồng thời chúng ta còn có thể mix phối loại áo sơ-mi sọc caro và quần âu cùng tone màu thật sành điệu. Đi theo với set trang phục này luôn luôn là dạng ca-ra-vat hoặc là áo gile cùng tone màu hết sức trang nhã.

Phối hợp giày oxford nam với áo blazer & quần jeans cá tính cực kỳ khoáng đạt



Các bạn có thể tự tin chọn cho bản thân set đồ đấy nếu bạn thuộc kiểu người ưa thích sự hào phóng nhưng mà vẫn mong muốn lưu giữ được vẻ thanh lịch của bản thân mình. Để làm nên set đồ đó, các mày râu phải kết hợp một loại áo thun hoặcáo sơ-mi nammột màu bên trong, blazer khoác bên ngoài với quần jean và không thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu tao nhã là đã quá đủ để có được một set trang phục thích hợp diện trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của tiết trời chuyển giao mùa, các chàng trai cũng có thể đeo thêm khăn choàng cổ hay mắt kính tông màu đen đậm chất nam tính.

Giày oxford & suit toàn bộ



Đây được coi là set đồ lịch lãm hơn hết trong mọi bộ đồ khác. Xtyle suit bình thường chỉ hợp với 1 số tuýp người ưa thích vẻ ngoài hơi già 1 chút, tuy vậy trong trường hợp các bạn muốn mới mẻ cũng chả sao, cứ thỏa thích phối mix giày oxford nam với nhiều món đồ khác tùy theo ý thích. Biết đâu chúng ta sẽ tạo nên 1 set trang phục mang đậm dấu ấn riêng.


Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng giày oxford -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét