Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Các tông màu thời trang của chào Thu 2014

Thu Đông 2014/2015 sẽ là mùa thời trang unisex đặc trưng của sắc cam, xanh gợi cảm, trắng đen thanh lịch.

Sự huyền bí Á châu đang trở thành một vùng thị trường lớn của hàng luxury. Thời gian gần đây, thời trang tìm tới nền văn hoá châu Á lấy làm xúc cảm cho các mẫu thiết kế ngày càng nhiều. Mặc cho dấu ấn châu Á vừa làm chao đảo ở sàn catwalk tới phố phường suốt cả kỳ mode Xuân Hè 2014 năm nay, những dấu hiệu ở thị trường cuối năm 2014 đang âm thầm chắc chắn một điều, Phương đông chứa nền văn hoá đặc sắc đang trở thành 1 gia vị đặc biệt với nhiều nhà thiết kế. Việc dễ nhận ra nhất của xu thế này chính là những hoạ tiết nhìn-là-biết tới từ quốc gia hình tổ chim với đặc trưng hình long lân quy phụng hay phong cách của các tranh ảnh đặc sắc đời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ để ý đến China – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là chỗ tiêu thụ số một toàn cầu vào năm 2015, mà còn chèo thị hiếu thời trang vào đến xứ sở Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn đặc biệt cho văn hoá Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho mọi người thấy điều đó bởi hình ảnh những trang phục chứa hơi hướng từ trang phục kimono, các hoạ tiết sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…



Hoang dại. Bỏ qua những hiến pháp bảo hộ động vật hoang dã, mặc các buổi phản đối của các người yêu động vật, thời trang vẫn luôn hướng tới thế giới tự nhiên, đặc biệt là lúc gió lạnh ùa về. Dường như tiếp bước từ sự thành công tại Xuân Hè 2014 và Chớm Thu 2014, chất liệu da báo luôn nối tiếp giữ 1 vị trí không thể vắng ở xu hướng này. Bên cạnh đó, da báo tái chiếm khuynh đảo sàn catwalk tại mọi khuôn diện, từ áo khoác cho tới phụ kiện như túi xách cùng dép giày. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 sẽ chứng kiến sự quay về tưng bừng của họa tiết da trăn & ngựa vằn.

Midi Jupe. Nếu bạn đang tìm câu hỏi, phải dùng lại thiết kế thời trang nào trong tháng đầu năm cho thị hiếu thời trang cuối năm này thì câu trả lời chính là những mẫu váy midi. Vì sau sự trở lại đầy tiếng vang gắn cùng hình ảnh nữ tính, thu thút từ những người đẹp tại Xuân Hè 2014, cuối Thu này, ở những sàn catwalk thời trang từ New York đến London, từ Milan đến Pháp, trang phục midi vừa đem tới cuộc chiếm lĩnh khá đặc sắc. Hình như nhịp điệu thị trường đang quá nghiệt ngã bằng những nhen nhóm khủng hoảng ngày càng xuống dốc nên chẳng ít nhà thiết kế đã chuyển ánh nhìn về 1 giai đoạn xa xưa phát triển.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thoi trang unisex -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét