Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hãy tham khảo các xu hướng áo thun nam năm nay

Phong cách thời trang nữ giới cùng với vô vàn kiểu dáng, còn đối với mày râu chỉ loay hoay ở một số món đồ giản đơn quần jean, t-shirts, áo khoác ngoài. Trong đấy, áo thun nam chính là item không thể nào thiếu đối với các bạn nam. Hiện giờ, những dạng áo nào đang được yêu chuộng nhất? Cùng nhau tìm hiểu nhá.

ao thun nam

Các bạn cũng chớ nên quá buồn bởi vì không có nhiều sự chọn lựa & không được như các bạn gái muốn vận như thế nào cũng có. Cùng nhau tham khảo một sốmẫu áo thun namvừa thích hợp vừa thời trang phía dưới.

T-shirts trơn



Giờ đây, 1 số mẫu áo thun trơn là sự lựa chọn hàng đầu của các anh chàng yêu chuộng xtyle từ giản đơn cho tới hiện đại. Nó đem lại 1 vẻ đẹp đơn giản nhưng lại cực bụi bặm. Hãy cải đổi phong thái thường ngày bởi những dòng áo thun nam trơn cùng quần jean hoặc quần kaki cùng màu sắc, bảo đảm sẽ rạng rỡ chả kém cạnh nhiều set quần áo rườm rà, phức tạp.

Áo pull trang trí số hay chữ viết



Những loại áo pull in số hay là chữ viết bình dị, không mấy cầu kì cũng mang đến sức hút thật là rắn rỏi giành cho các anh bạn ưa thích nét đẹp giản đơn. Chiếc t-shirts ấy thật lôi cuốn bởi các con số to tướng phía trước hoặc là phía sau chiếc áo, các bạn hãy mường tượng nó tương đối giống với chiếc áo của một số cầu thủ bóng đá hay bóng bầu dục. Bên cạnh những mẫu áo thun trang trí số thì áo pull in chữ viết cũng được nhiều người yêu thích với những câu slogan cực độc, độc đáo chả đụng hàng. Các chàng cũng có thể phối mix giữa số cùng chữ viết để tạo 1 cái áo thun với thiết kế bản thân yêu thích nhé.

ao thun nam


Mua sắm các sản phẩm về áo pull nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo thun sọc kẻ



Vô số bạn hay nghĩ rằng đây chính là xu hướng đã lạc hậu. Đúng nhưng chúng vẫn mang 1 sự cuốn hút rất mạnh với 1 số fan yêu thích gout ăn mặc retro. Dù là nó tương đối kén người diện nhưng mà khi có thể diện item thời trang ấy, hẳn sẽ rất là bắt mắt mỗi khi các bạn nam đi ra đường.

Áo thun nam được in chi tiết



Không chỉ các quý nàng mới có quyền ăn mặc nhiều loạiáo thun in những hoa vănhoạt họa độc đáo, các mày râu cũng mong bản thân mình thực nổi trội, thật đẹp mắt cùng những item thời trang này. Đối với 1 số chàng ưa thích x-tyle nhí nhảnh thì loại áo thun nam đấy được coi là 1 y phục không thể thiếu được lúc ra ngoài. Trên chiếc áo được trang trí một số hình khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Tiger, … đến những hình ảnh vui tươi ngộ nghĩnh từ nhiều phim hoạt họa đầy sắc màu. Phái mạnh có thể phối hợp nó cùng quần blue jean & giày vải, đảm bảo sẽ rất đẹp mắt cho mà xem.

Áo thun nam màu lan



Món đồ đấy không được phổ thông là mấy nhưng mà thỉnh thoảng các chàng cũng cần đổi thay phong cách nhàm chán thường ngày bằng cácsản phẩm áo thun namnày. Có thể nhiều bạn tìm chọn item này bởi vì nhìn chúng độc đáo, ấn tượng nhưng thiệt sự nó sở hữu 1 phong cách ăn mặc hồn nhiên, lôi cuốn tới không ngờ đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét