Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Khám phá về cội nguồn của các kiểu giày oxford nam

Giày tây oxford vẫn luôn là lựa chọn số 1 của phái mạnh do vẻ ngoài sang trọng & trang trọng vốn có của chúng. Oxford còn được mọi người đánh giá là 1 trong các kiểu dáng giày Tây chuyên nghiệp nhất dành cho những mày râu thanh lịch. Với quá trình phát triển lẫy lừng phối kết hoàn mỹ giữa thiết kế cổ điển và ngày nay giày oxford nam luôn luôn chiếm giữ trọn vẹn trái tim của rất nhiều tín đồ thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Chúng ta hãy cùng khám phá về loại giày đặc biệt này nhé 

Scotland và Ireland đấy là cội nguồn của những kiểu giày oxford nam nổi tiếng. Khi xưa giày tây oxford còn có 01 cái tên gọi khác là Balmoral được gọi theo tên của lâu đài Balmoral – nơi ngụ cư của bác thợ tài tình đã tạo ra đôi giày thanh lịch này, cơ mà về sau chúng lại được đổi tên thành oxford, tên của 1 ngôi trường. Một chuyện đặc biệt là người nước Anh dời đến tới Mỹ thì họ vẫn yêu thích & dùng tên gọi cũ đấy là Balmorals.

Cũng chưa có con số chính xác về ngày sinh của những kiểu giày oxford nam tuy vậy từ các năm 1800 thì oxford đã được nhìn thấy ở Mỹ và tiếp theo đó phát triển không ngừng, lan ra ở trên toàn thế giới. Oxford từng ở trong danh sách những mẫu giày dùng riêng trong một số dịp trang trọng, mang tính bề thế. Cũng nhờ người Mỹ màhình ảnh đôi giày namnày tới gần hơn với thế giới, cho tới hôm nay oxford cũng vẫn là kiểu giày được các chàng trai ham thích nhiều nhất.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau thời gian lan truyền và nổi tiếng trên khắp các châu lụchình ảnh oxford namdần được tạo dáng lại, đổi thay kiểu dáng để thích hợp cùng với văn hóa vùng miền tuy nhiên vẫn giữ lại tổng thể & sự trang trọng có sẵn của nó. Nguyên bản mẫu oxford làm bằng nguồn chất liệu da động vật (hầu hết là da bò), phần mũi nhọn, dây buộc và có thể được khoét lỗ trên mặt ngoài và tông màu chủ yếu đó là tone màu trung tính là nâu và đen bóng. Song để có thể phục vụ yêu cầu fashion giày oxford nam đã được cách tân, đa dạng trong form dáng & chất liệu.

Bây giờ, giày oxford nam luôn là nguồn ý tưởng chủ đạo của một số nhà thời trang nổi tiếng và những nhãn hiệu thời trang lẫy lừng như: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Nhờ vẻ sang trọng vốn dĩ mà giày oxford nam luôn luôn chiếm lĩnh được tình cảm của phái nam. Chúng còn được những nhà designer danh tiếng khen ngợi là kiểu giày đắt tiền và trang nhã hơn cả, là item lí tưởng ở trong mảng thời trang phái nam cao cấp. Chẳng hề thu hẹp ở trong phân mảng thời trang nam, giày oxford cũng là sự lựa chọn của các bạn gái cá tính muốn thay đổi x-tyle thời trang, quý cô sẽ thật sự trông năng động hơn nhiều khi mà mix phối trang phục với kiểu giày này.

Hãy cùng nhau làm mới x-tyle ăn bận của chính mình cùng giày oxford nam để luôn là điểm sáng bên trong đôi mắt của những chị em phụ nữ, bạn nhé!

Khách hàng nên mua sắm nhiều sản phẩm giày dép nam và giày oxford trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét