Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng lướt qua một số xu thế áo thun nam 2014 này

Năm 2014, một số mẫu áo thun nam nào hiện được lựa chọn nhiều nhất khi mà các mẫu áo thun nam được xem là trang phục chả thể nào thiếu được với các bạn nam. Đối với trang phục giành cho phái đẹp với khá nhiều mẫu mã, còn với phái mạnh chỉ loay hoay ở 1 vài item thời trang giản đơn y như nhiều chiếc t-shirts ấy thôi bởi thế phái mạnh không nên lơ là.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng chớ nên quá chán nản vì chẳng có nhiều lựa chọn & chả được như phe tóc dài thích mặc gì cũng có. Có thể xem qua vàikiểu áo thun namvừa phù hợp lại vừa phong cách dưới đây.

T-shirts trơn



Hiện giờ, một số chiếc t-shirts trơn chính là sự lựa chọn số một của khá nhiều anh chàng yêu thích gout ăn mặc từ đơn giản đến hiện đại. Bọn chúng đem tới một vẻ đẹp tự nhiên nhưng mà rất nam tính. Nên cải đổi xì tai ngày thường bằng những chiếc áo thun nam trơn cùng quần jean hoặc là kaki cùng tông màu, chắc chắn sẽ thu hút không kém nhiều set quần áo lùm xùm, phức tạp.

Áo pull trang trí số hoặc chữ



Nhiều kiểu áo thun in số hoặc chữ viết tinh tế, không được phức tạp cũng đem tới sự cuốn hút cực kỳ mạnh mẽ giành cho nhiều bạn nam yêu chuộng sự đơn giản. Chiếc áo phông này thật thu hút bởi một số con số rất to ở trước hoặc là ở sau chiếc áo, bạn hãy cứ hình dung nó khá giống với chiếc áo của nhiều cầu thủ bóng đá hoặc bóng chày. Cùng với một số dạng áo thun được in số thì áo thun in chữ viết cũng đang được ham chuộng với vô vàn câu châm ngôn phá cách, ngộ nghĩnh chẳng đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể kết hợp giữa số cùng với chữ viết để tạo nên 1 loại áo đúng mẫu bản thân mình muốn nha.

ao thun nam


Chúng ta có thể sắm những sản phẩm thời trang nam và áo pull nam trên site này.

T-shirts đường kẻ



Một số người thông thường cho rằng đây chính là phong cách đã lỗi model. Đúng thế song nó vẫn sở hữu 1 sự cuốn hút rất lớn với các tín đồ thời trang x-tyle cổ điển. Dù là chúng tương đối kén người mặc song nếu như có thể mặc món đồ đấy, chắc hẳn sẽ cực kỳ tươi tắn những khi các bạn nam ra đường.

Áo thun nam in kiểu tiết



Không chỉ có các quý nàng mới có quyền bận các kiểuáo thun in những chi tiếthoạt họa cá tính, các anh bạn cũng hy vọng bản thân mình thật xì tai, thiệt phong cách với những item ấy. Với khá nhiều chàng trai yêu chuộng cung cách nhí nhảnh thì chiếc áo thun nam đó sẽ là một y phục chẳng thể nào thiếu lúc đi ra đường. Phía trên áo được trang trí nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Donal, … cho đến một số hình in vui tươi tinh nghịch từ các bộ phim hoạt họa nhiều màu sắc. Cánh mày râu có thể tự tin kết hợp chúng với quần jeans và đôi giày vải, chắc hẳn sẽ rất là đẹp cho coi.

Áo thun nam màu lan



Item ấy không được quen thuộc cho lắm nhưng thỉnh thoảng các chàng cũng nên f5 style chán ngán hằng này bằng nhữngchiếc áo phông namấy. Có thể khá nhiều người chọn bọn chúng vì nhìn chúng độc, ngồ ngộ tuy nhiên thiệt ra nó mang một xtyle thời trang, nổi bật đến chẳng ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét