Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm thế nào để chọn lựa đồ chơi cho bé từ 1 đến 3 tuổi?

 Đồ chơi cho bé không bình thường là 1 vài sản phẩm nhìn ngắm bên cạnh đó còn giúp bé phát triển nhiều khía cạnh về sự phát triển thể chất đi cùng sự phát triển trí tuệ ở thời gian từ một đến ba tuổi. Rất nhiều bố mẹ vẫn còn thiếu kinh nghiệm khi chọn lựa đồ chơi cho bé một phần bởi vì thiếu hiểu biết, phần nữa cũng là do số lượng mặt hàng hiện đang bày bán ở trên thị trường vô số kiểu dáng & thiết kế để chọn lựa..

do choi tre em

Chơi với 1 số hình khối



Một số các nhà khoa học đã nêu ra rằng, rất cần mang các hình khối đến với đồ chơi cho bé, điều này sẽ giúp cho kích thích 1 vài khả năng khác biệt như sự phối kết cho mắt và tay, để biết được một số khái niệm sơ lược ở kiểu dáng v.V… Mẹ nên lựa chọn cácđồ chơi cho bé bằng gỗmà có một vài hình dạng, màu sắc khác nhau, cần thiết là size cần phải cầm vừa tay để trẻ dễ dàng cầm nắm được. Hãy khởi đầu bằng một vài hình đơn giản chẳng hạn như hình tròn, vuông, hình tam giác là phù hợp nhất.

Chơi đùa với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi sẽ là khoảng thời gian bé hay tự tay trải nghiệm & sinh hoạt. Cha mẹ cần chọn mua đồ chơi cho bé là vàichiếc xe mô hìnhđồ chơi bằng nhựa an toàn với hình dáng đáng yêu cho các bé sẽ cưỡi trên chúng. Lớn lên hơn một chút, bạn có thể chọn lựa đồ chơi cho bé là các dạng xe sẽ có kiểu dáng trong đời sống như là chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như vậy sẽ giúp cho các bé hào hứng với 1 vài cuộc chơi do các bé suy nghĩ ra những khi nhập vai 1 hình ảnh nào đấy cho công việc. Khi trẻ cũng đã được 3 tuổi lúc đó 1 chiếc xe đạp sẽ phù hợp giúp trẻ có thể luyện tập sự phối hợp giữa tay, bàn chân, cặp mắt để chạy xe, giữ được sự thăng bằng và nhanh nhạy lúc giải quyết nhiều tình huống về sau nhé.

do choi tre em

Các trái banh tròn



Những quả bóng cũng là món đồ chơi cho bé lý tưởng, không chỉ giúp trẻ vận động cơ thể mà sau mỗi lần chơi cùng, trẻ thường ăn uống rất ngon miệng & nhiều hơn. Khoảng hai tuổi, bé thông thường chơi đùa vô số trò với những quả bóng: ném bóng, đá bóng, rượt đuổi theo những quả banh. Một khi trẻ đã chơi quen rồi, chúng ta hãy vạch ra 1 cái gôn nhỏ cũng như chỉ dẫn bé đưa bóng vào gôn. Ở cách thức này, các bé rèn luyện cách kết hợp bàn tay - đôi chân - mắt và sự tập trung vô cùng tốt. Thời gian đầu chị em sẽ làm chiếc gôn to hơn một chút để các bé không buồn bã lúc chưa thể đẩy được những quả bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê đáng yêu



Kĩ năng quan hệ ở trong xã hội là hết sức quan trọng cho trẻ sau này, cũng vì vậy nên để hình thành kĩ năng trong quan hệ ở trong xã hội đồng thời xử lý tình huống các mẹ cần chọn các món đồ chơi cho bé ví dụ những chú gấu bông kể cả những con búp bê đáng yêu. 1 khi có được một người bạn đồng hành, bé sẽ chia sẻ với những bạn của mình 1 vài cách nghĩ ngây ngô đồng thời biết cách nói lời nói xin lỗi hoặc cám ơn những lúc cần. Chơi với gấu bông và búp bê sẽ tạo ra nhiều trường hợp để các bé tập tành quyết định, khá nhiều tình huống cho bạn có thể nhìn vào được hành động xử lý của trẻ đồng thời mách cho trẻ nhanh chóng. Nếu có chú ý kĩ lưỡng đến một số lời nói tiếp xúc của trẻ với những con thú bông và cả những con búp bê, bạn dễ dàng lắng nghe được những câu nói quen thuộc kể cả khen chê của trẻ để cho người bạn của bé, những câu nói mà trước kia chúng ta đã 1 lần nhắc nhở với các bé nữa đấy.


Mua sắm các sản phẩm về đồ chơi cho trẻ :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét