Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Phải làm sao để lựa chọn áo thun nam đẹp?

Trong lúc tìm kiếm áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu được của cánh mày râu, ngoài vấn đề quan tâm tới kiểu dáng và sắc màu các bạn nam cũng cần phải cân nhắc nhiều đến 1 vài vấn đề khác nữa. Các chàng đã biết phải làm gì để chọn mua set quần áo phù hợp với bản thân chưa? Ngay bên dưới đây chính là vài ba lưu ý để tìm được 1 cái áo pull lí tưởng.

ao thun nam

Để tìm mua được một chiếc áo thun nam đẹp mắt, các bạn phải quan tâm đến các phần nhỏ trong tổng thể lớn.

Đầu tiên là chỗ cổ của chiếc áo



Cần phải chọn lựa những kiểu áo thun nam có độ lớn cổ khác biệt đối với những kích cỡ áo khác nhau. Đối với tất cả những loại y phục, nhứt làáo pull namthì bước lựa chọn 1 mẫu áo sở hữu cổ vừa khớp cực kỳ thiết yếu. Trong trường hợp nó quá lớn nhìn chẳng được thời trang còn khi nhỏ quá sẽ gây bực mình nóng nực. Năm nay xuất hiện những kiểu cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thoải mái để cho bạn lựa chọn nhưng mà phải nên chú ý tới sự cân đối với hình thể của mình nhé.

Phần tay áo thun



Tay chiếc áo không được dài quá. Nhất quyết tránh chọn sắm một số loại áo với tay áo dài hơn 2/3 tính từ vai áo đến chỏ. Tốt hơn hết chỉ nên lựa chọn nhiều dạng áo thun nam với phần nếp tay hơi bó một xíu sẽ ấn tượng hơn rất là nhiều. Vị trí ấy cần được làm thật chặt. Và chúng ta cũng không được chọn lựa vài ba chiếc áo có phần chỉ nối bị phồng hay là lỏng lẻo, chúng sẽ làm hỏng vẻ đẹp của chiếc áo thun & không bền lâu qua vài ba lượt giặt.

Xem thêm hình áo thun nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là cổ áo, phần thân áo các bạn cũng nên chọn lựa cho hợp với mỗi 1 thân hình của mình. Đối với một số bạn có cơ bụng hay body thì hãy chọn các loại áo thun nam hơi hơi bó sát một chút sẽ giúp phô ra vẻ đẹp sexy, mê hoặc. Còn đối với các chàng trai khác thì tìm chọn thân áo thắt nhẹ 1 xíu là ok, vừa thông thoáng lại vừa bó vòng một & vòng bụng tạo ra cảm giác có hình thể. Thân áo nên dài hơn hông tầm 5 đến 10cm, đừng nên lựa chọn các mẫu áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến bạn sở hữu 1 cung cách thiệt tức cười đấy nhá.

Sử dụng áo thun nam có nút



Chúng là 1 tùy chọn thêm đối với nhiều mẫu áo thun nam đặc biệt hay các dòng áo thun cổ bẻ. Khi chọn mua dạng áo đấy mọi người nên quan tâm 1 số điều sau: thứ nhứt đấy là lớp vải viền cúc áo phải được may bằng 2 lớp như thế nom sẽ dày & thời trang hơn. Tiếp theo đó là lớp viền đó không nên dài quá. Đối với nhiều chiếc áo pull cổ bẻ thì nếu mà dài quá bảo đảm sẽ làm các bạn bị thấp đi khá nhiều đấy nhé. Hơn nữa chúng ta cũng đừng chọn mua nhiều loại áo có khuy quá to do áo thun nam là một item có xì tai tự nhiên, tươi sáng. Nếu quá lùm xùm sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo phông nam -Mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét