Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Những cách phối đồ thanh nhã cùng với giày oxford nam

Style fashion thu – đông dành cho cánh mày râu hiện giờ thiên về x-tyle lịch sự cùng những vẻ đẹp về set đồ đầy tỏa sáng như một chàng trai thời thượng. Hiện diện trong số đấy chính là giày oxford nam. Nó sẽ giúp các chàng trai thể hiện style thiệt trang nhã đúng kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin kể sơ sơ về giày oxford nam, chúng còn được gọi là Balmorals. Đây là loại giày được làm bởi da, dây buộc giày có màu đen và khép kín. Nó được sản xuất đặc trưng nhờ vào phần đáp có viền chung quanh hoặc là được đục các họa tiết trang nhã như các lỗ tròn, ren,… và chỗ mặt đế không có đính cao su dẻo. Thế nhưng, hiện giờ nó đã được cải biên đi khá nhiều bởi một số NTK trẻ. Chúng có thể sẽ được sản xuất bởi da lộn, da tổng hợp,… kiểu dáng và gamme màu cũng cực kỳ phong phú và đa dạng để tương xứng với cung cách fashion hiện đại.

Bằng cách nào để mix phối đồ thật sang trọng với hình ảnh giầy oxford nam chính là câu hỏi mà không ít bạn nam đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu đến bạn một vài bí quyết để nom thiệt sành điệu dạo phố mùa thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam phối với sơmi & quần kaki – phong thái tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây là phương pháp mix đồ tinh tế hơn cả, được mọi người ưu ái nhất vì các món đồ ấy cực kỳ quen thuộc đối với phái mạnh. Nhứt là chiếc áo sơmi trắng & quần kaki gam màu nâu đất mix cùng giầy oxford vô cùng ăn rơ. Những màu phối hợp cùng với nhau khiến cho tất cả thật là cân đối, nổi bật. Tuyệt hơn nữa mọi người còn có thể mặc loại áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng sắc màu thật đẹp. Đi kèm với set đồ đấy luôn luôn là dạng cà vạt hoặc là áo gile cùng màu cực kỳ lịch lãm.

Mix giày oxford nam chung với blazer và quần jean mạnh mẽ thật hào phóng



Bạn có thể tự tin chọn cho chính mình bộ quần áo đấy khi các bạn thuộc kiểu người ưa thích sự hào phóng thế nhưng vẫn muốn giữ được vẻ lịch thiệp của mình. Để làm nên set đồ ấy, mọi người phải phối 1 chiếc áo phông hay là áo sơmi nam đơn sắc phía trong, blazer khoác ngoài cùng quần jean và chả thể nào thiếu 1 đôi giày oxford nam da nâu lịch lãm là đã đủ để có một set áo quần hoàn hảo bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của những tháng chuyển giao mùa, bạn cũng có thể phối hợp thêm khăn choàng cổ hay là mắt kính gamme màu đen đậm chất nam tính.

Đôi giày oxford & suit nguyên bộ



Đó được cho là bộ đồ lịch sự hơn cả trong các bộ quần áo khác. Phong cách suit thường thường chỉ thích hợp với 1 số tuýp người yêu chuộng phong thái hơi đứng đắn một chút, tuy nhiên nếu như các bạn muốn biến tấu cũng chẳng sao, ta hãy thỏa sức phối hợp giày oxford nam cùng nhiều item khác dựa theo sở thích. Biết đâu chừng các bạn sẽ tạo nên 1 set áo quần đậm dấu ấn cá nhân.


Người dùng có thể mua các sản phẩm giày dép nam và giày oxford tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét