Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

05 kiểu áo thun nam được mến mộ hàng đầu mùa hè 2015

Gu ăn mặc của nam luôn quan tâm tới vẻ ngoài mạnh mẽ & lịch sự, vì lẽ đó mà các quần áo của phái mạnh thường không mấy đa dạng & nhiều x-tyle như phái nữ. Và áo thun nam cũng chẵng ngoại lệ, dù thế nếu như khéo léo trong chuyện phối mix quần áo thì mày râu mình vẫn luôn trẻ trung & nổi bật hàng ngày.

Và 5 kiểu mẫu áo thun nam vừa trẻ trung và khỏe khoắn ngay dưới đây sẽ chính là những sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam chào mùa hè 2015!

Áo thun nam trơn


Đơn giản & rắn chắn áo thun trơn lại tiếp tục là chiếc áo được khá nhiều bạn nam ưa chuộng nhất mùa hạ 2015. Mặc dầu mang vẻ ngoài đơn điệu cơ mà nó có thể thỏa mãn được tất cả yêu cầu thời trang của phái mạnh, từ bình dị đến cá tính. Đây sẽ là một phong cách hay cho một số chàng trai đã thân thuộc cùng với sự chu đáo, lịch sự của các dáng áo sơ mi hoặc 01 bộ đồ vest sang trọng.

ao thun nam

Dạo phố ngày nắng dịu nhẹ như này, thì cánh mày râu chỉ cần tìm chọn cho chính mình 01 kiểu dáng áo thun nam tay dài hợp làn da phối kết cùng với quần jean hoặc là khaki là đã cực kì đẹp trai.

Áo phông in chữ năng động


Vẫn có được vẻ ngoài giản đơn giống với áo thun nam màu trơn, tuy nhiên áo thun in chữ và số lại đem đến vẻ ngoài tươi trẻ và mới mẻ hơn cho những chàng trai.

Dáng t-shirts số cũng gợi tới kiểu áo của các anh bạn cầu thủ hoặc bóng chày, nhờ vậy mà chúng có vẻ ngoài trông rất là thể thao vì vậy cực kỳ được lòng những chàng trai trẻ.

Áo thun sọc ngang


01 dạng kiểu tiết kinh điển ấy thế mà chẳng thể nào phớt lờ nếu như nhắc đến áo thun nam. Tuy nhiên chẳng giống như phái nữ khi các chi tiết chấm bi, ngôi sao hay được yêu chuộng thì phái mạnh thường hay yêu chuộng các đường sọc kẻ ngang hoặc là ô vuông bởi vì nó dễ sử dụng, đẹp mắt và dễ mix phối.

ao thun nam
Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đầm bầu đẹp


Hãy thử tìm mua cho bản thân mình một chiếc áo sọc ngang và phối cùng 1 kiểu quần jean xuống phố thị, tin chắc chúng ta sẽ có thể được khá nhiều chị em xinh đẹp chú ý bởi dáng dấp menly và trẻ trung của mình.

Ngộ nghĩnh cùng với áo phông hoạt hình


Mẫu áo tinh nghịch như này không chỉ khiến hàng khối chị em yêu thích mà nó còn chiếm được thiện cảm của các anh chàng. Nhờ những hình ảnh cực độc không đùng hàng sẽ giúp chúng ta nhìn trông hết sức sành điệu và còn có thể tươi trẻ lại mấy tuổi nữa đấy. Đây hẵn là 1 phong cách mới lạ đối với 1 số anh chàng tính cách nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Ngoài ra, mẫu áo thun nam như này còn phù hợp cho một số đôi tình nhân đang quen nhau nữa đấy.

Áo phông loang màu tạo ra vẻ lạ lẫm


Không phải là form dáng áo thun nam phổ biến với phái mạnh tuy nhiên đôi lúc, các chàng trai cũng đã chọn chúng như là 1 sự đổi khác nho nhỏ. Đôi lúc bản thân các chàng trai cũng không mấy để tâm đấy là thiên hướng màu loang hay là ombre gì đó, chỉ biết là nhìn nó “là lạ” và chọn sắm vậy thôi.

Chúng Ta nên chọn mua những sản phẩm áo thun nam tay dài và áo thun nam trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét