Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Xu thế áo tắm được yêu thích năm nay

Chúng Ta đang có kế hoạch cho một chuyến đi biển cùng bạn bè & đang thấy e ngại chẳng biết chọn sắm kiểu dáng áo tắm ra sao để cho ấn tượng nhất? Với các phong cách đồ tắm đang được chuộng nhất hè 2015 sau đây sẽ chính là những lời khuyên tuyệt vời cho chị em mình.

Phối đồ với quần cạp cao


Tươi trẻ, mới mẻ nhưng vẫn không thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối hợp với quần cạp cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn giành cho 1 số chị em bạn gái ưa chuộng mốt kín cẩn mà vẫn luôn gợi cảm. Với 01 chiếc quần lưng cao các bạn sẽ có thể thỏa sức phối mix chung với vô vàn mẫu áo khác nhau, tạo thành những phong cách thật là nổi trội. Cổ điển một chút các bạn có thể chọn cho chính mình sự tương đồng về gamme màu hoặc chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu như yêu thích vẻ phá cách hơn nữa chúng ta cứ thoải mái tìm đến sự đối nghịch của sắc màu để tạo 1 x-tyle mới lạ.

ao tam

Diềm bèo dịu dàng


Quả thật là thiếu hụt nếu mà bỏ qua dạng áo tắm nữ đáng yêu như này, hiện đại & có vẻ đẹp thu hút những mẫu swimsuit diềm bèo đang trở thành khuynh hướng của mùa Hè năm nay. Mặc dù không quá mới lạ thế nhưng áo tắm nhấn bèo & xếp li luôn chiếm giữ được sự yêu thương của hầu hết bạn gái, do họa tiết này vừa thời thượng lại vừa là điểm nhấn hút mắt trên bộ quần áo tắm, bảo đảm chúng ta sẽ cảm thấy thích thú vì kiểu dáng đồ tắm mĩ miều này.

Hoa văn bất đối xứng


Một trong những phong cách mới mẻ & táo bạo của xu thế áo tắm năm nay, kiểu tiết bất cân đối mang đến nét đẹp hết sức chất lừ khi gây ra sự không nhất quán giữa áo & quần, sự đối lập giữa những sắc màu. Công thức phối hợp mới mẻ này đã lôi cuốn được sự chú ý của rất nhiều cô nàng & hẳn nhiên có cả những quý nàng đang đắm say vì nó.

ao tam
Người dùng có thể tham khảo nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở web này nhe

Nút thắt và buộc dây


Duyên dáng & tươi trẻ các mẫu áo tắm buộc dây đã tạo nên 1 vị thế vững vàng trong lòng các quý nàng. Những sợi dây thắt mang lại sự êm ắng trên vóc dáng khi chả có bất cứ sự bó buộc nào & nơi nút thắt được để ngay bên trên ngực hoặc là phần hông tạo thành điểm nhấn nhá tinh tế, đa phần những bạn gái trẻ tuổi thường hay thích mê xì tai này vì bởi yếu tố thắt nút làm tăng thêm nét thu hút.

Nhẹ nhàng cùng retro


Xu hướng áo tắm cổ điển này đã khiến khá nhiều cô bạn phải mê mẩn bởi các chi tiết ngộ nghĩnh như là chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Xu thế này trở thành trào lưu được yêu mến khi ứng dụng cùng các mẫu mã áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu cách 1 mảnh đặc biệt của mùa trước đang được ưa thích khi ứng dụng cho phong cách swimsuit 1 mảnh. Mình có thể đổi thay xì tai một tẹo cùng hình dạng cổ điển và kín cẩn của các thập niên 60.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng áo tắm - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét