Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Cùng tìm hiểu các hoa văn đầm maxi hiện đang được yêu chuộng

Đầm maxi luôn luôn là lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ. Các bạn có thể nhìn thấy nó ở mọi nơi, trên nhiều bãi biển vi vu sóng vỗ đến các buổi tiệc. Loại váy này luôn được các bạn nữ thiên vị do nét đẹp thướt tha, dịu dàng mang tới cái cảm giác tự tin vào các buổi hè nóng nực. Hiện giờ maxi rất phong phú cùng với khá nhiều form dáng sành điệu, độc đáo.

Nếu dạo trước váy lúc nào cũng chỉ đơn thuần là váy suông dáng dài cùng với hoa văn thêu trầm thì ngày nay đầm maxi ấn tượng hơn nhiều & phong phú về nguồn chất liệu như: vải thưa, thun cô tông, kèm với các mẫu modern thí dụ như xẻ chân. Một trong nhiều nhân tố tạo nên sự chú ý của các mẫu đầm maxi đó chính là họa tiết.

dam maxi

Hoa văn chấm bi – không lúc nào lạc hậu



Kiểu tiết chấm bi lại quay lại vị thế số 1 & là ý tưởng chính của vô vàn bst của các chuyên gia nổi tiếng. Chúng ta bắt gặp ở họa tiết chấm bi nét đẹp hoài cổ huyền bí ấy vậy mà vẫn trẻ trung và bắt mắt, các bạn sẽ cực kỳ đẳng cấp nhưng vẫn duyên dáng cá tính những khi chưng diện đầm maxi họa tiết chấm bi trang nhã. Chấm bi đen trắng mang tới sự thanh lịch, trong khi đó hoa văn chấm bi mảng màu trẻ trung thì giúp cho chị em trở nên khỏe khoắn & đáng yêu hơn.

Kiểu tiết hình khối ấn tượng



Bên cạnh vẻ cổ điển ở hoa văn chấm bi thì kiểu tiết khối hình căn bản lại đem tới cho phái đẹp một vẻ ngoài cuốn hút và rất là ấn tượng, nhiều thiết kế phối hợp giữa các tông màu phối đẹp mắt với các họa tiết hình khối đang ngự trị bên trong bộ sưu tập của các designer danh tiếng. Các chi tiết hình khối mới mẻ kết hợp cùng với các tông màu mang tới cho các bạn nữ một cảm giác mới lạ sành điệu song vẫn cực kì thời thượng và tự tin.

Đầm maxi mẫu mã cổ áo tròn, phần cổ vuông cách điệu, phần tay áo lỡ, điểm nhấn chính là những hình khối & các mảng màu trang trí ẩn hay thân váy được xếp khéo léo càng khiến cho sự cuốn hút của những mẫu đầm maxi dài trở nên quyết liệt hơn.

dam maxi

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng ao thun polo nam

Tông màu nóng cho trưa hè thêm sắc thái



Gam màu nóng luôn luôn đem tới cho người diện một cảm giác ấm cúng trong các ngày đông lạnh lẽo điển hình như tone màu đỏ bordeaux, cam, hồng, xanh hoặc là cũng có khả năng làm tiết trời nóng nực của ngày hè trở nên thích thú và thoải mái hơn. Nhiều kiểu mẫu đầm maxi trẻ trung với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể diện thêm 1 chiếc áo khoác ngoài giản đơn ở ngoài sẽ tạo thành 1 x-tyle thời trang hết sức nổi bật. Bên cạnh đó, 1 số tông màu thanh dịu thí dụ pastel cũng đang là lựa chọn số một của nhiều quý cô thời trang yêu chuộng vẻ dễ thương, tinh tế.

Mua những mặt hàng về đầm maxi: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7925.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét