Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Biến đổi đa dạng x-tyle cùng với chiếc áo thun nữ màu trơn

Khuynh hướng thời trang áo thun trơn với chi tiết cầu kì dường như đã dần quá xa mờ với các quý nàng ở trong năm 2015. Thay vào đấy là các mẫu áo thun nữ gamme giản đơn hay là một màu. Không giống như một số dạng áo khác, t-shirts màu trơn mang đến chị em phụ nữ vẻ ngoài giản dị, tinh tế vì thế mà việc kết hợp đồ cùng với nó càng trở thành dễ dàng hơn nữa.

Và những dòng chia sẻ bên dưới đây sẽ là các mẹo mix phối áo quần tuyệt hảo cùng với form áo thun nữ trơn của bạn. Các bạn đã sẵn sàng "refresh" phong cách cho chính mình chưa?

Một dáng quần jeans phá cách


Công thức phối hợp như này đã hóa thành 1 style kinh điển của phái đẹp và chẳng bao giờ lỗi thời. Dùng áo thun nữ màu trơn làm phần áo mặc bên trong kết hợp thêm 01 chiếc áo sơ mi tông màu trái ngược bên ngoài vậy là chúng ta đã sở hữu 01 bộ phục trang cực chất lừ cùng kiểu quần jean của bạn.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Ngoài những mẫu áo sơ-mi lịch sự thì đã khi nào các bạn nghĩ sẽ chọn dùng t-shirts để mà bận tới một số ngày gặp mặt hoặc là cuộc họp trang trọng chưa? Hẳn là không phải không nào vậy thì hãy để cho cách phối mix đồ như này thay đổi suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ màu trơn mặc với váy bút chì ôm sát không những đem đến mình nét đẹp lôi cuốn mà lại còn rất thanh lịch. Khoác thêm ở bên ngoài một chiếc áo blazer vậy là chúng ta đã có được bộ phục trang tuyệt hảo cho chính mình.

Quần lở


Đây quả thật là gout khó mà bỏ lỡ với 1 số cô gái yêu sự khỏe khoắn và rắn rỏi. Tối giản & không quá khó khăn để mix phối, bạn có thể diện chúng để mà đi dạo, du lịch hoặc kể cả đến lớp. Hơn nữa mình vẫn có thể diện nó để đi đến công sở, sử dụng một đôi giầy cao gót và 1 mẫu áo vest ở bên ngoài là bạn đã nhìn trông rất đỗi nền nã rồi đó.

ao thun tron

Khách hàng nên lựa chọn nhiều sản phẩm về ao khoac nam dep ở trang sendo.vn

Phối hợp chung với váy maxi


Thật khó mà có kiểu dáng váy/đầm gì có khả năng chiếm lấy trọn vẹn tình cảm của phái đẹp như là váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi cũng vẫn là niềm say mê không điểm dừng của bất kể bạn nữ nào. Váy/đầm maxi đem lại bạn gái vẻ đẹp quý phái, quyến rũ bởi thế sẽ rất là tuyệt vời nếu kết hợp chúng cùng những chiếc áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích gamme màu nóng hoặc lạnh hoặc thêm vào 1 xíu hình tiết mà chúng ta làm nên x-tyle riêng cho bản thân mình. Mix set trang phục này cùng với giày sandals bệt & dùng thêm vào item phụ kiện như là vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo ra nét riêng biệt cho bộ trang phục.

Đây quả là mẫu áo hết sức lý tưởng phải không nào phái đẹp, với 1 form áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà các bạn đã có thể biến tấu thành không ít style ấn tượng. Vậy thì bạn đã lựa chọn được x-tyle mới mẻ cho mình hay chưa? Cùng bắt đầu tuần mới cùng 01 x-tyle thật “cool” các bạn nhé!

Xem thêm những sản phẩm về áo thun nữ: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét