Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Giúp mẹ và bé kết nối hơn

Các tháng bắt đầu khi bạn đã mang thai, bố mẹ bình thường thì gặp phải cảm giác khó chịu, băn khoăn đồng thời có gì đó hơi mệt nhọc bởi do bỗng nhiên trong thân thể mẹ lại xuất hiện thêm một sinh linh bé bỏng nữa. Mặc dù vậy, một khi em bé to dần lên sẽ là khi bạn trải nghiệm rõ nét những biến đổi rất lớn, đó chính là tính chất kết nối đặc biệt của riêng mẹ và bé. Hiện giờ, các mẹ cần dành ra nhiều thời gian để mà trò chuyện với em bé hệt như 1 cách trao đổi thông tin đồng thời giúp trẻ hoàn thiện não lúc còn ở trong bụng người mẹ. Chuyện này cực kì rất hay đúng không nào? Dưới đây là những mẹo không quá khó mà các bạn nên dùng đến để gia tăng sự kết nối đối với mẹ và bé:

Massage dễ chịu


Massage chiếc bụng thư giãn đó là cách đơn giản để làm bạn giữa mẹ và bé. Một vài mẹ dùng một số sản phẩm tinh dầu cùng kem chống rạn giúp massage bụng. Hiệu quả của số kem chống rạn sẽ còn tùy thuộc ở từng mẹ thế nhưng hầu như, massage với tinh dầu & kem dường như là cách thư thái hay ho đối với mẹ và bé.

me va be

Bơi lội


Để có thể tập thể dục cho phần chân của các mẹ khi đó ý tưởng khá ổn sẽ là tập bơi. Bơi lội chẳng những là cách thư giãn thoải mái lúc đã có thai mà chúng còn chính là cơ hội nhằm kết nối mẹ và bé.

Tâm sự cùng với bé con


Lắng nghe được giọng chị em mỗi ngày khiến bé mau chóng nhận biết giọng mẹ sau khi sinh ra. Rất nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, thính giác của trẻ sơ sinh kích thích tốt hơn cả ngay trong tử cung để giúp cho mẹ và bé nhanh chóng kết nối cùng nhau từ lúc chưa sinh ra. Lúc đã chào đời, em bé mới chào đời hay chú ý tới giọng nói của chị em hơn giọng nói của nhiều người xung quanh. Tâm sự và hát cho trẻ là những điều quả thực bổ ích khi mà bạn hiểu bé có thể nghe giọng người mẹ. Chúng ta có thể sẽ cảm thấy một chút lo lắng lần đầu tiên nhưng mà các bạn sẽ sớm quen cũng như rất thích nói chuyện với chiếc bụng.

Yoga dành cho bà bầu


Một vài lớp học yoga trước sinh được xem như lúc nghĩ ngơi hiệu quả cho cả mẹ và bé. Thời gian tốt nhất để khởi đầu tập luyện yoga đó là sau tuần thứ 14. Các các nhà khoa học khuyên các mẹ không được luyện tập các tư thế của yoga đối với ba tháng đầu. Cùng với nhiều tư thế thư giãn, chị em sẽ bắt đầu học những cách thở giúp dùng với thời gian chuyển dạ. Yoga cho chị em sẽ luôn giúp cho thư giãn đầu óc cũng như toàn thân người mẹ, cũng như là làm các mẹ thấy rõ ràng di chuyển của đứa con trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Để cha gắn kết với con yêu


Gần như chị em đều thấu hiểu thấy sự hiện diện của bé ngay từ rất sớm tuy nhiên những ông bố thì khó có được có cảm giác thân thuộc như vậy. Các bạn thử tạo cơ hội để chồng luôn thấy 1 vài cử động của đứa con. Để chồng chị em biết một điều rằng tính từ 23 tuần, bé đã có thể chú ý được âm thanh ngoài vỏ tử cung. Đề nghị bố tâm sự đồng thời đọc sách cho trẻ. Chuyện này sẽ giúp trẻ quen giọng của bố.

Đi dạo


Cần liên tục đi lại cùng chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Di chuyển sẽ giúp chúng ta có thời giờ vui vẻ để nghĩ về con yêu, và đôi khi là còn có vài cuộc chia sẻ thật vui với bụng bầu chỉ riêng mẹ và bé.

Mua sắm những sản phẩm về mẹ và bé: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5580&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6324

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét