Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Trang bị mỹ phẩm cho người bắt đầu học make up

1 số người mới bắt đầu tham khảo trang điểm lúc nào cũng e ngại và phần nào gặp nhiều khó khăn cho việc sử dụng những loại mỹ phẩm. Thị trường hóa mỹ phẩm ngày nay có tràn ngập các loại mỹ phẩm đa dạng sẽ dễ dàng khiến bạn mỏi mắt bởi chẳng biết đâu là quan trọng cho các bạn. Tuy nhiên bởi vì lần đầu tiếp xúc, các bạn tốt nhất nên từng bước make-up cơ bản giúp tôn lên nước da và làm sinh động gương mặt đồng thời chẳng cần quá mức cầu kì quá. Bên dưới sẽ là vài loại mỹ phẩm các bạn rất cần có sẵn:

Foundation và BB Cream tốt


Với mỹ phẩm, các bạn gái có thể chọn lựa phấn phủ má má, phấn mắt hoặc những loại kẻ mắt giá rẻ song nên nhớ hãy bỏ tiền mua 1 dòng kem lót "xịn" và chất lượng rất tốt. Da mặt khi mà make-up tất nhiên bị ảnh hưởng nhiều bởi chất ở trong mỹ phẩm, do đó những loại kem nền 1 cách trực tiếp đắp lên lớp da nên là sản phẩm cực kỳ chất lượng, để làn da tránh được bị hư hại.

my pham

Tiêu chí để cho kiểu trang điểm để tự nhiên đó là buộc phải tìm được cho mình lớp kem nền luôn có mức độ che phủ tốt hơn hết, sinh động hơn gam màu màu da 1 bậc, khi bôi lên da mặt cần nhẹ nhàng, mịn màng, tự nhiên. Riêng với tiết trời tại Việt Nam vô cùng nóng nực, nhiều nhất vào những ngày hè làn da hay đổ dầu bóng vì vậy tôi khuyến cáo bạn nhớ là chọn lựa sản phẩm Foundation và BB Cream có tính kiềm dầu hay là tinh chất khoáng... Dựa theo những loại da khác nhau mà tìm mua 1 vài dạng kem nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) đặc biệt quan trọng cũng như khiến cho lớp trang điểm khá lâu bay màu. Kem lót cũng sẽ giúp cho kem nền những khi đánh lên bao phủ tốt hơn đồng thời tạo được mức độ mịn cho làn da. Đừng quên một tuýp kem lót luôn luôn có ở trong túi make-up nhé.

Phấn phủ kiềm dầu


Nếu bạn chỉ sử dụng kem đánh nền, khi mà make-up da tiết ra lượng dầu đồng thời lớp kem thường hay mau chóng trôi. Các chị em có thể xài thêm chút phấn phủ (Powder) để có thể hạn chế dầu. Sử dụng cọ áp dụng phấn phủ mỏng lên trên khu vực chữ T của gương mặt cũng như lên 2 gò má thật nhẹ nhàng. Như thế hoàn tất.

Má hồng dạng kem


Hiện nay có khá nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, giúp cho phần 2 bên má hồng lên nữ tính xinh xắn. Nếu bạn không thích dùng phấn má hồng, các chị em hãy thử tự mua cho mình 01 lọ má hồng loại kem gọn nhỏ để có thể sử dụng dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt phần đầu to & bút sáp chắc chắn dễ dàng kẻ mắt hơn cho các bạn nữ đầu tiên trang điểm. Nếu mà kẻ ngoạc ra ngoài thì các chị em cũng đừng bao giờ âu lo. Bây giờ có rất nhiều loại bút kẻ mắt với sáp tẩy những đường vẽ hư hỏng thực sự đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Khó có thể thiếu cho bước trang điểm gợi cảm sẽ là đôi hàng mi cong vút với mascara. Các bạn gái cần chọn lựa loại mascara chống lem, chống thấm nước.

Bên trên chính là 06 loại mỹ phẩm hết sức cơ bản mà các bạn nữ cần có khi mới bắt đầu tập make-up. Các chị em hãy thử bắt đầu với các bước: vệ sinh da mặt sạch, dùng toner, thoa kem dưỡng, thoa một lớp kem lót, dùng đến kem nền, sử dụng đến phấn phủ, thoa má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chải mascara, dùng son. Khi mà đã thực sự thành thạo, các bạn hãy tìm tới một số sản phẩm mỹ phẩm thú vị khác giống như thỏi che những khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt cùng các mẫu cọ đa dụng khác.

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng mỹ phẩm - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét