Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Điểm qua những xu hướng quần áo trẻ em mới nhất

Bạn đã từng thấy những bé khoác lên mình bộ cánh hợp mốt ở trên một vài tạp chí hoặc là truyền hình & mọi người cũng hy vọng bé cưng của mình cũng được giống như thế? Chỉ việc để ý hơn nữa đến các thiên hướng quần áo trẻ em nổi trội nhứt, biết được sở thích ăn diện của trẻ, tinh tế một chút là chúng ta đã có thể giúp cho bé biến thành các model tí hon đáng yêu, nổi trội.

Bây giờ, quần áo trẻ em hết sức phong phú và đa dạng bởi thế vấn đề chọn mua các bộ trang phục cho bé cần vừa hợp lý, vừa đẹp lại vừa phù hợp với thiên hướng là việc tương đối khó khăn với không ít bạn. Phía dưới là một số gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ưu ái trong xuân hè này:

Về tone màu


Một số tone màu pastel nhẹ nhàng & đáng yêu hay 1 vài gam màu sáng được xem là trào lưu sắc màu trong 2015. Đối với trẻ con, các sắc màu ấy khá tương xứng với bé, đừng nên chọn tone màu trầm tối sẽ khiến cho bé yêu nhìn có vẻ “già” hẳn đi đấy nha. Tuyệt hơn nữa, mọi người có thể dễ dàng mix phối một số gam màu tươi sáng cùng với nhiều tone màu trung tính để tạo sự cân đối hay kết hợp 1 số tông màu để tạo ra sự hồn nhiên, ấn tượng cho các bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Khuynh hướng bộ đồ trẻ em xuân hè chẳng thể thiếu mặt nhiều họa tiết nhỏ xinh, lung linh ví dụ những bông hoa bé nhỏ dịu dàng, những chú chó con tinh nghịch,… ở trên các bộ quần áo của cả bé nam & bé gái. Song song đó, 1 số họa tiết retro như sọc caro, rằn ri, slogan,… cũng là các xu hướng kiểu tiết quần áo trẻ em đang được yêu thích nhứt.

Vật liệu


Trong năm nay, denim cực kì phổ quát với quần áo trẻ em. Một số hãng sản xuất trời trang tên tuổi luôn luôn lựa chọn loại vải đó để làm xu hướng cho mình. Chúng tạo nên một style thật là trẻ trung, ấn tượng đến đáng ngạc nhiên.

Các bộ trang phục thể thao mạnh mẽ


Trang phục thể thao không những được “người lớn” ưa thích, chúng còn tác động đến xu hướng quần áo trẻ em ở trong năm 2015 này. Thời trang thể thao thường hay được làm từ chất liệu vải cô tông vì vậy khá thoáng mát, dễ dàng chạy nhảy vì thế các em nhỏ rất yêu thích khuynh hướng đấy. Các mẹ lựa chọn nguyên bộ đồ cho trẻ hay là mix với nhiều chiếc áo jacket cùng tông. Sẽ thật là điệu đà và năng động.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè 2015, 1 vài loại giầy thể thao là thiên hướng thời trang khá được ưa chuộng. Với các bé, một vài đôi giầy thể thao tông màu tươi, tone màu neon, hoặc chi tiết in thích mắt, hoặc là phối trộn cùng với một vài đôi tất chân sắc màu vui tươi sẽ giúp các bé trông nổi trội, cá tính & hợp mốt.

Với 1 số xu thế quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho các bộ trang phục đáng yêu giành cho bé nhe!

Khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm đồ chơi ô tô tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét