Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Chiếc môi xinh cuốn hút cùng với thỏi son bóng

1 đôi môi mềm mại, căng mộng luôn luôn à chuyện mong ước của mọi chị em bạn gái & để làm được chuyện ấy thì không có gì là khó cả, chỉ với 1 thanh son bóng hòa hợp cùng màu sắc môi và 1 cách tô môi thích hợp vậy là các bạn sẽ sở hữu được làn môi như bản thân mong ước. 6 bước sử dụng son bóng bên dưới đây sẽ giúp bạn có được làn môi đúng ý.

Bước 1


Khi muốn xài son tô hoặc là son bóng chúng ta nên sức lên đôi môi bạn 1 lớp màng son dưỡng ẩm để mà che chở bờ môi của chính mình khỏi các tác động ở hóa chất & giúp cho làn môi của mình chẳng bị khô. Bên cạnh đó khi mà thoa son dưỡng, chúng sẽ giúp cho bờ môi của mình trông mềm & căng bóng hơn nữa. Theo thống kê, vaselin và các sản phẩm sáp dưỡng ẩm môi là lựa chọn rất tốt đối với bạn.

son bong

Khí trời mỗi lúc một khô lạnh hơn trước, điều ấy dễ dàng khiến đôi môi của chị em mình bị mất nước và trở thành khô ráp, vì thế hãy bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày để mà duy trì độ ẩm và giúp làn môi lúc nào cũng mềm mại. Phái đẹp cũng nên chọn sắm sản phẩm son bóng không màu có chỉ số SPF cao để có thể phòng chống các tia UV gây hại mỗi khi đi dưới trời nắng.

Bước 2


Trong trường hợp đôi môi các bạn đang bị khô ráp & có nhiều miếng da bong ra ngoài thì hãy tẩy hết nó đi để khi sử dụng son bóng trông mềm mại hơn. Tất cả miếng da chết ra tróc lên thuận lợi khi chùi nhẹ với 1 lớp vải mềm nếu chúng ta săn sóc đôi môi tốt & nhiều lần.

Bước 3


Để có được 1 đôi môi như ý trong lúc dùng son bóng, mình cần phải ke viền môi bởi 01 thỏi son nền trước. Để mà đơn giản hơn nữa bạn hãy sử dụng một cọ vẽ đầu nhỏ và đi nét thật kĩ lưỡng ngoài viền môi. Khi làm theo công đoạn này, các bạn sẽ chả lo viền môi bị tèm lem hoặc tạo lỗ mỗi lúc sử dụng son bóng. Song song đó, với một số sản phẩm son tô tạo độ căng bóng dạng thỏi mình vẫn có thể dùng chúng để tạo nên phần viền môi cho các bạn, dù vậy bạn cũng cần quan tâm màu sắc son phải luôn phóng khoáng và sẫm hơn một chút để đổi chỗ cho màu sắc son đi nền.
son bong

Bước 4


Thoa trước một lớp mỏng son phủ nền trước khi sức sơn bóng. Chuyện này hẳn khiến cho 1 số cô bạn chuộng để làn môi trần phải thấy do dự, tuy thế điều ấy sẽ khiến chiếc môi của mình nhìn trông nồng nàn & xinh xắn hơn mỗi khi xuất hiện. Song, bạn cũng cần đảm bảo được độ tương quan của cả hai màu sắc son.

Bước 5


Khi mà sơn son bóng lên đôi môi, để đánh mịn chúng ra chị em mình chớ nên sử dụng đôi môi để cọ xát, mà hãy xài cọ tô để mà tán đều chúng ra hoặc dùng ngón tay bôi nhè nhẹ. Bạn cũng cần hạn chế các tông màu son quá sẫm bởi chúng sẽ đánh mất nét đẹp tự nhiên, lôi cuốn của chiếc môi các bạn.

Bước 6


Mỗi khi dùng son bóng, mình hãy lấy giấy mỏng để xóa hết mọi lớp son đang bị lem nhem và "chỉn chu" lại để giúp bờ môi của bạn thêm sống động hơn nữa.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng dam bau dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét