Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cực nổi bật cùng với các loại nón nam thịnh hành nhất hiện giờ

Hiện thời, việc nam giới khẳng định xì tai bởi nhiều loại nón nam không còn lạ lẫm lúc mà phong cách ăn mặc cho các chàng càng ngày càng lớn mạnh. Dù hiện thời, những khi ra đường mọi người cần phải đội mũ bảo hiểm tuy nhiên độ hot của 1 vài mẫu nón sau đây chả khi nào giảm sút.

Nón nam Snapback


Đó chính là dạng mũ hiện diện khá là lâu, từ những năm chín mươi. Bây giờ, độ hot của món đồ này thì chẳng gì có thể so sánh được. Chính mẫu mã thể thao nổi bật, nhiều chữ viết được thêu nổi nổi trội & nhiều màu sắc vì thế bọn chúng rất được nhiều anh chàng xì tai lựa chọn. Bọn chúng toát lên nét táo bạo và nổi trội bởi thế trong khi lựa các bạn nên "né" những mẫu nón hình ảnh quá lằng nhằng. Chúng phù hợp với các cá tính sành điệu và tươi trẻ cùng quần jeans, áo pull cá tính và giày thể thao. Toàn bộ đều hỗ trợ cùng nhau tạo nên một set đồ rất là toàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy cũng là một mẫu nón nam hiện diện rất lâu có nguồn gốc xuất xứ từ Scottland. Chất liệu để tạo ra flat cap chính yếu bằng len & bông. Nếu lưu ý thì các "tay trùm" luôn chọn lựa dạng mũ này mỗi khi tham dự các hoạt động ở ngoài trời chẳng hạn đánh gold, đánh tennis,… Những chi tiết cách điệu truyền thống như kẻ sọc trắng đen, carô,… chính là những kiểu mũ nam được ưa thích bậc nhất. Bạn có thể dễ dàng phối cùng áo phông, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là một loại nón nam rất được yêu thích bởi các minh tinh màn bạc. Có thể nói rằng đó chính là 1 vật dụng đa năng bởi nó thích hợp với tất cả các phong cách ăn bận khác biệt. Với sự đặc biệt trong thiết kế vành mũ lớn, bọn chúng mang đến 1 phong cách vừa thanh lịch vừa khỏe khoắn đầy cá tính. Fedora thường được chế tác bằng những loại vải tạo ra cấu trúc cứng như cói, da thuộc, lanh,… Như đã nói bên trên, nó là 1 phụ kiện cực kỳ dễ mix đồ, mọi người dễ dàng phối với một số bộ vest sành điệu, hoặc là với những mẫu áo phông, quần lửng đều phù hợp cả. Bên cạnh đó, chúng ta hãy phối thêm một vài phụ kiện kèm theo như kính mắt, khăn choàng cổ,… để làm nên 1 phong thái độc quyền.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Đề cập tới cái tên thôi cũng đã biết rõ chúng xuất xứ từ nơi nào rồi. Những cầu thủ bóng chày thường hay sử dụng kiểu mũ này thế nhưng với việc đổi thay của thiên hướng thời trang cho nam, chúng được design lại 1 chút để phù hợp với xì tai ăn diện thông thường. Nón bóng chày cũng giống y như nhiều mẫu mũ kết thông thường chỉ khác ở tại phần mũi nón đưa ra nhiều hơn, to hơn thôi. Bên cạnh đó, dạng nón này đặc thù nhờ vật liệu cứng cùng các hoa văn bình dị song lớn & đẹp mắt. Chúng ta có thể phối hợp mẫu nón nam ấy với những loại y phục thường ngày thí dụ như quần jean, sơ-mi, thun,… cũng đều phù hợp.

Xem ngay các mặt hàng về xe đẩy em bé trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét