Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phong cách thời trang mùa lễ giáng sinh cho bạn gái

Dẫu còn chưa tới ngày, thế nhưng không khí của mùa noel 2015 Noel đã tràn đầy khắp phố phường. Nếu chị em mình là một tín đồ thời trang thì ắt hẳn không thể nào làm ngơ thời gian đặc biệt này. Với những xu thế vô cùng sành điệu ở trong mùa giáng sinh sau đây sẽ chính là các gợi ý lựa chọn cho set quần áo hoàn mĩ của chị em mình.

Son môi tím hồng

Gam màu trầm ấm vẫn luôn là xu thế thời trang những khi mùa lạnh về, đặc biệt là bước vào dịp noel. Chính bởi điều ấy, để tạo điểm nhấn lạ mắt mới lạ cho set quần áo ngày đông của mình thì chẳng có gì lí tưởng hơn một thanh son tone màu hồng gợi cảm. Không những đánh tan cái tiết trời lạnh của ngày đông mà còn tạo ra vẻ đẹp dịu dàng, đầy hấp dẫn cho chính bạn.



Các kiểu tiết lấp lánh

Khi nói tới giáng sinh thì có lẽ không thể thiếu một số item thời trang lấp lóe từ chất vải sequin hay là phản sánh thường hay dùng cho những buổi lễ. Hoặc là chị em mình vẫn luôn có thể thoải mái tự tin ăn bận các dạng áo lấp lánh để dạo mát. Vẻ kiểu sa của chúng sẽ làm ra điều độc đáo cho các bạn vào tiết trời đông lạnh lẽo hiện tại.

Sơn móng tay tone trầm

Theo như khuynh hướng thời trang 2015 tông màu trầm nóng được nổi lên thay thế các tone xinh xắn như hồng, vàng chanh, cam .Tông màu móng trầm nóng làm lộ rõ tính cách chủ nhân, sang trọng & quyến rũ hơn.

Phá cách cùng với gout ăn mặc thời trang menswear mạnh mẽ

Blazer và quần bò rách luôn là chọn lựa độc đáo dành cho các bạn nữ sở hữu phá cách khỏe khoắn. Các kiểu quần jeans bạc rách luôn luôn à chọn lựa hợp lý cho những buổi đám tiệc nhưng nếu như mình khéo léo trong chuyện phối mix phụ kiện & đi kèm 01 đôi bốt cao gót thì hẳn bạn sẽ nổi bật nhất bữa tiệc.

Nón beanie

Dáng mũ len với đa dạng gam màu hút mắt sẽ giúp bạn nhìn trông xinh đẹp hơn & dễ thương hơn. Một chiếc nón "ngộ lạ" bên trong set trang phục tối màu, cũng rất là ấn tượng và phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo vải da lúc nào cũng là sự lựa chọn tiên quyết của 1 số quý nàng phong cách. Nếu như bạn là 1 bạn nữ theo đuổi xì tai thời trang giáng sinh góc cạnh, táo bạo, sang trọng, dạng áo khoác da đều thật sự có thể dễ dàng "làm hài lòng". Các bạn chỉ giản đơn refresh trong chuyện kết hợp phụ kiện đi kèm.



Blazer tông trắng

Đi ngược lại đối với áo khoác chất liệu da, blazer màu trắng hẳn là chỉ có thể thích hợp 1 số quý cô nhã nhặn, các bạn sẽ cực kỳ thanh khiết nếu như ăn mặc theo kiểu ton-sur-ton hoặc nếu bạn thích phá cách hơn nếu như mix phối cùng 01 đôi boot đen bóng quyền lực bạn sẽ nhìn trông cực kì phá cách.

Áo len lớn & dày

Những dạng áo len oversized hình như là mốt của thời trang năm nay bởi vì chúng mang đến cảm giác ấm cúng và hết sức yên tâm cho những quý cô. Cùng chuyện phối dáng quần skinny, jean hoặc là váy đẹp sẽ có thể khiến cho chị em mình thời trang & vô cùng phá cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét