Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo tắm hợp dáng người cho các cô nàng tự tin đi biển

Có nhẽ việc chọn mua trang phục tắm thường hay gây nên cho bạn nữ nhiều tâm trạng bối rối nhất, khi mà chúng hầu như để lộ nhiều vị trí nóng bỏng trên thân thể của mình, nếu như lựa chọn kiểu mẫu áo tắm chả mấy hợp lý chả những làm cho các bạn không thoải mái mà còn khiến cho các bạn thấy thiếu sự tự nhiên bởi vì những nhược điểm phía trên cơ thể bị phô diễn rõ rệt.

Có rất nhiều mẫu mã áo tắm ngoài thị trường, vậy thì đâu sẽ là dạng áo lí tưởng hơn cả dành cho các bạn, giúp cho mình che khuất được những khiếm khuyết ở trên thân thể các bạn mà chúng còn có thể tôn dáng. Một số sẻ chia đơn giản sau đây chính là lời giải đáp cho mọi phiền não của mình.

Vóc dáng thể thao, lực lưỡng


Đối với ngoại hình có 1 tí menly như này thì khi lựa chọn đồ chúng ta hãy nên ưu tiên các loại đồ bơi có vẻ ngoài mềm mại và hình tiết nữ tính. Vòng eo rắn chắc của các bạn chính là vị trí quyến rũ nhất ở trên thân thể do vậy hãy làm ấn tượng chúng với các họa tiết tập trung ánh mắt ở vùng eo và hông, phối trộn cùng với các đường may xếp ly, hoa văn li ti để giúp làm mềm sự cứng chắc của phần trên cơ thể của bạn.

ao tam

Vóc dáng đồng hồ cát


Những đường cong của bạn được coi là vị trí lôi cuốn ánh nhìn của mọi người chính vì vậy hãy chọn kiểu mẫu áo tắm có khả năng đôn lên những đường nét thu hút ấy. Loại áo tắm có thiết kế giản đơn, gam màu đơn sắc và kiểu tiết nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp còn thiếu sót cho ngoại hình của bạn. Hoặc là dạng áo có dây kéo qua cổ làm lộ hai vai & hỗ trợ vòng hai.

Vóc dáng quả lê


Phom người này có nhược điểm đó là phần hông khá đỗi rộng do đó khi mua sắm áo tắm mình cần phải cải thiện khuyết điểm này, một số kiểu mẫu quần đùi và quần cạp trễ ngang hông sẽ ứng cứ phù hợp dành cho bạn, ngoài chuyện cải thiện vòng hông bự mà nó còn nhìn trông rất thời thượng.

Thu hút ánh mắt lên phía trên với kiểu quai dây thắt, hoặc các dạng họa tiết biệt lập như tankini. Tránh xa những mẫu đồ gây ra sự chú ý của người đối diện tới nửa dưới của các bạn.

Bắp đùi và mông lớn


Trong trường hợp bạn thừa hưởng vòng mông quá lớn, thì hãy xóa sổ những kiểu vải tone màu tươi sáng và kiểu tiết bản lớn ở nửa dưới để không gây nên sự nhìn của người khác tới chiếc mông của bạn. Để mà cảm thấy tự nhiên, 1 số loại áo tắm có kiểu mẫu đường cắt độc đáo ở nửa thân trên sẽ hướng mọi sự nhìn tập trung vào đấy thay cho phần mông và đùi bên dưới.

ao tam

Khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm về thời trang công sở ở trang bán hàng này

Cô bạn có chiếc hông quá nhỏ


Bạn tuyệt đối không nên chọn lựa cho thân hình mình các bộ áo tắm giản đơn (cả một mảnh hoặc 2 mảnh) mà thế chỗ vào đấy, là những kiểu dáng quần có thêm bèo xếp li, cột nơ 2 bên hông hoặc một chiếc quần bơi theo thiết kế váy sẽ giúp cặp mông của chúng ta nở nang hơn.

Người dùng có thể chọn mua các sản phẩm đồ bơi nữ và áo tắm trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét