Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Một số hiệu quả thần kì đến từ chiếc son dưỡng môi

Son dưỡng môi luôn luôn à người đồng hành không thể thiếu bên trong giỏ xách của những cô nàng. Nó chẳng những biết cách giúp cho cặp môi mình trông quyến rũ mà nó còn ẩn chứa nhiều "điều bí mật" khác. Nguyên do là trong hoạt chất dưỡng ẩm đa dạng chứa trong son dưỡng môi chính vì thế sẽ giúp cho đôi môi bạn lúc nào cũng tràn trề sức sống. Ngay bên dưới là 1 số mẹo vặt giúp cho chị em mình tìm tòi “khả năng” ẩn chứa trong thỏi son bé nhỏ.

Làm mịn mô biểu bì



son duong moi

Sức kem làm mềm lên trên móng tay là công việc giản đơn và chẳng hề lạ lùng đối với một số cô gái thường đi đến của tiệm nail để mà “làm đẹp” cho móng tay, móng chân của bản thân mình. Đó là màng giữ ẩm có thể giúp làm mềm lớp mô biểu bì xung quanh móng tay để giúp công đoạn "làm đẹp" và làm sạch khóe tay được giản đơn, nhanh lẹ. Thế nhưng, giả như bạn tự làm nail tại gia mà lại chả có kem sức làm mềm, vậy thì các thỏi son dưỡng môi tốt nhất chính là giải pháp hàng đầu. Không chỉ thế, son dưỡng môi còn có thể cải thiện tình trạng móng tay bị khô xơ, nứt, tạo ra các cảm giác khó chịu. Ngay lúc này chúng ta chỉ đơn giản sức 1 ít son dưỡng lên trên móng tay & chân móng, xoa bóp nhẹ nhàng thì tất thảy vấn đề trên sẽ có thể được xử lý nhanh chóng.

Giữ chặt lông mày


Chân mày dày và dài đang là xu thế rất là được các bạn trẻ yêu thích, tuy thế để giúp lông mày đúng ý gắn đặt của các quý nàng chẳng phải là điều đơn giản, ngay khi cả cách make-up kĩ càng, chau chuốt tỉ mỉ cũng chưa hẳn làm cho chị em vừa lòng. Chả gì mà phải âu lo cả, son dưỡng môi có khả năng giúp bạn “chế ngự” các sợi lông mày làm nó ngay nếp chỉ bằng một động tác đơn giản chính là bôi son dưỡng môi lên trên lông mày theo hướng mà bạn mong muốn, chắc chắn các bạn sẽ ngỡ ngàng với kết quả thu được.

Kem dưỡng khuỷu tay


Do chuyển động nhiều cùng khá nhiều ma sát tiếp xúc bởi thế 1 số vùng dễ thấy như cổ và khớp tay khá là dễ bị chai sạn & hóa thành khô cứng. Để mà xua tan tất cả khu vực da khô ráp chúng ta không cần phải phải dùng những phương án đắt tiền hoặc các khoản chi tiêu dành cho dịch vụ spa cao cấp son dưỡng môi luôn có thể giúp các bạn. Chỉ giản đơn sức 01 ít son dưỡng lên khu vực da khô ráp, nhũ hương & hoạt chất như là ô-liu, dầu dừa, quả hạnh nhân… chứa trong son sẽ mau chóng thấm sâu và làm mềm làn da hiệu quả. Chẳng bao lâu, chị em mình sẽ thấy làn da khuỷu tay của chính mình sẽ mềm mại bất ngờ.

son duong moi

Thay phấn má dạng kem


Son dưỡng môi không những làm các bạn có 1 đôi môi căng mọng, mà những gamme màu như là hồng phớt, cam lợt xuyên thấu lại rất được lòng các bạn gái. Chính các màu sắc vốn tự nhiên cho nên các bạn có thể áp dụng làm điểm nhấn nhá nhẹ ở trên xương gò má rồi đánh nhanh tay để lớp son dưỡng hòa cùng với phần kem nền sẽ giúp bạn nhìn trông xinh xắn hơn nhưng mà vẫn vô cùng duyên dáng & khả ái.

Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng kem chống nắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét