Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Xài hữu hiệu hơn chiếc son tint của bạn

Son tint 01 sản phẩm son môi thể lỏng có khá là nhiều màu sắc bắt mắt, khá đỗi hữu dụng cho việc make-up của bạn nữ. Nó dễ tạo được các màu nổi trội cho chiếc môi với một lượng ít, thế nên các bạn sẽ không cần lo bờ môi bị dày cộm hay là loang lổ nữa. Nếu các bạn là 1 người ưa chuộng xài loại son môi này thì 1 vài chia sẻ ở dưới đây sẽ khá đỗi hữu dụng cho chúng ta đấy.

Cách thoa thử son tint


Chị em mình vẫn đừng nên thử son trực tiếp trên bờ môi, trước hết về vấn đề vệ sinh và nguy hơn, làn môi các bạn có thể bị mẫn cảm với một số chất ở trong thỏi son mới. Để hiệu quả bạn hãy sơn thử son trên đầu ngón tay trỏ vì bởi lớp da phía trên đấy có màu trắng hồng gần như giống với sắc độ màu da đôi môi, sẽ có thể cho được hiệu quả chính xác hơn.

Cần để ý rằng là một số sắc màu son môi tint đỏ boocdo, xanh đen sẽ là các nguyên nhân làm cho các bạn trông già hơn nhiều, đó là chưa nhắc tới việc trông rất khiếp. Hãy thử xài tone đỏ cam, hồng đào hoặc cam vàng nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt tươi tắn sành điệu và đẹp xinh hơn.

son tint


Kinh nghiệm mua sắm son tint bảo đảm


Tiêu chí tiên quyết khi mà chọn mua son tint hay một số mỹ phẩm khác nói chung chính là hạn dùng, bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng 1 mẹo nhỏ sau đây để có thể đo thử độ chì có trong chiếc son: hãy sức một lớp mỏng son môi lên trên da tay, tiếp theo sử dụng trang sức làm từ vàng (như là nhẫn, vòng đeo cổ tay…) chà xát nhiều lần lên trên chỗ son đấy. Giả sử chất son chẳng thấy bị thay đổi màu sắc hay chúng nó đổi sang hơi tối một chút thì chứng tỏ mức độ chì ở trong son môi nằm ở mức hợp lý, có thể đồng ý được. Tuy nhiên giả sử son chuyển liền qua màu tối, đen thì tức là lượng chất chì khá cao, dùng dài lâu sẽ khiến cho làn môi các bạn bị thâm, tối màu hoặc thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Song song đó, son đạt tiêu chuẩn là những khi tô lên trên bờ môi vẫn lưu giữ màu sắc lúc đầu, có mùi thơm dễ chịu, cho mình cảm giác mềm & bóng mượt trên đôi môi. Trong trường hợp son tint chưa hết hạn dùng song lại xuất hiện tình trạng bươm nước (nhìn thấy những hạt nước lấm chấm phía trên bề mặt son) thì cho thấy rằng nó có khả năng bị oxi hóa hay giữ bên trong môi trường ẩm thấp, chớ vội mua về sử dụng bởi vì chất lượng thấp.

son tint

Mỗi khi chọn sắm son tint, phải lưu ý thông số SPF của cây son, nên chọn 1 số dạng son môi có thông số phòng nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, để chở che làn môi của chúng ta trước những tác hại của tia tử ngoại. Một thỏi son chỉ có thể sử dụng khoảng nửa năm, dầu cho vẫn còn dùng được.

Cách giúp son tint lâu phai


Sử dụng giấy hút ẩm, trong lúc tô son tint, sử dụng giấy thấm nước đặt trên môi và mím môi lại, việc này giúp lấy sạch đi hàm lượng son dư thừa trên đôi môi vừa định hình son, giúp lưu giữ son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét