Hấp dẫn, đúng gu

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Chỉ các nàng chọn lựa nón nam cho đúng

Những chiếc nón có "địa vị" khá cao, dễ tạo nên tâm điểm cho mọi người. Thế nên nó chính là 1 trong nhiều món đồ có thể dễ dàng đem tới một vẻ ngoài cực kì thu hút & thời thượng. Phải làm sao để tìm mua được 1 mẫu nón nam ấn tượng để tặng cho phái mạnh sẽ chính là băn khoăn mà rất nhiều cô nàng quan tâm.

Chọn mua nón tùy theo mùa


Đây là một trong nhiều chi tiết cần thiết phải suy nghĩ trước khi chọn mua nón nam dành cho bạn trai. Các bạn nên suy tính xem bấy giờ dạng nón nào đương thịnh hành, loại nón nào phù hợp với thời tiết bây giờ. Như là một vài kiểu mũ may từ len hay kiểu phủ vành tai thích hợp với những ngày giá lạnh, nó sẽ giúp cho các chàng làm ấm được phần đầu. Đồng thời các dạng mũ cói hoặc là nón kết thì hợp với thời tiết nắng nóng. Lựa nón tùy theo mùa chính là sự lựa chọn hợp lý để sở hữu được 1 món đồ vừa đẹp vừa thiết thực.

non nam

Vừa với độ lớn của đầu


Hãy chọn những mẫu nón nam đúng kích cỡ. Không được chọn mua những chiếc mũ quá chật sẽ có thể khiến người mang thấy rất chật chội & nóng nực còn các loại nón rộng quá lại không khiến các chàng tự tin “bay nhảy” và luôn ngơm ngớp lo sợ chiếc mũ bị rớt bất cứ lúc nào. Nếu bạn chả giỏi giang về chuyện ước tính kích thước phần đầu của các chàng thì hãy tìm kiếm nhiều loại nón nam có khả năng tinh chỉnh kích tất bằng dây kéo hay dây dán.

Chọn lựa theo kiểu tóc


Khi đang tính tìm mua một cái nón thời trang nam, cần phải cân nhắc xem coi món đồ này có xứng với mẫu tóc của anh không nghen. 1 mẫu nón nam rộng đương nhiên là sẽ tương xứng với 1 vài bạn trai có kiểu tóc lờm xờm, ngược lại những bạn trai đầu đinh thì nhỏ là được. Các chiếc mũ bình thường sẽ che khuất tóc của chàng, chị em không nên chọn lựa các kiểu nón đó. Cần lựa mua cho tương xứng với đầu tóc của anh nhất, mỗi khi đội chẳng phủ hết tóc của chàng.

Sắc màu


Chúng ta hãy nên khảo sát ý kiến của các chàng khi chuẩn bị chọn mua 1 mẫu nón nam nào đó. Nếu thấy bạn trai chuộng style nhiều màu sắc thì cái mũ cũng cần phải mang tông màu tương xứng với phong cách ấy. Một bộ đồ nhiều sắc màu sẽ phù hợp với chiếc nón cũng nhiều sắc màu hơn là 1 cái mũ đen thui "u buồn". Còn với một số bạn trai lạnh lùng bình thường chỉ ưa thích hai gam màu là trắng hoặc là đen thì khi đó các nàng không khó chọn lựa. Chỉ cần 1 loại nón nam tone màu trắng hay đen hoặc pha lẫn hai tông màu này đều ok.

non nam

Tự mình làm đẹp nón nam


Đã là quà tặng thì phải độc. Đó chính là lời khuyên chơn thành. Chúng ta nên làm đẹp chiếc nón bằng cách vẽ lên các hình vẽ, thông điệp tươi tắn hoặc khâu thêm 1 số phụ kiện bằng kim loại. Chắc hẳn các bạn trai sẽ phải “thét lên” vì sung sướng trước món quà tặng của bạn.

Người dùng nên lựa chọn nhiều sản phẩm quần áo trẻ em tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét