Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đâu mới là kiểu dáng áo thun nam thích hợp với dáng vóc mình

Nếu hỏi các mày râu, y phục mà họ thường xuyên ăn bận nhất hàng ngày là gì thì ắt hẵn hầu hết cùng đáp án là áo thun, lí do này rất dễ hiểu bởi chúng tiện lợi, năng động & khá là dễ phối trang phục. Áo thun nam rất phong phú về tông màu và form dáng sẽ có thể đáp ứng mọi phong cách của cánh mày râu, từ giản đơn cho đến độc đáo. Vậy, làm thế nào để mà chọn mua cho mình 1 chiếc áo thun lí tưởng?

Áo thun nam dẫu rằng phong phú, dù vậy để có thể lựa chọn được 01 kiểu áo hợp lý với bản thân mình thì không phải mày râu nào cũng hiểu rõ. Để có thể ăn vận bắt mắt không phải chỉ chọn đúng size mà còn phải ăn nhập với dáng người của mình.

Cơ thể gầy


Về tông màu, bạn hãy ưu tiên chọn lựa cho mình các mẫu áo thun nam sở hữu gamme màu sáng một tí như xanh cobalt, đỏ, màu kem,… và hạn chế những tông màu tối để khiến cho body của bạn nhìn trông tròn đầy hơn. Trong trường hợp mà yêu thích 01 form áo có kiểu tiết nhỏ hoặc là kẻ sọc dọc thì hãy thay đổi suy nghĩ lập tức đi nha bởi chúng sẽ khiến mình nhìn trông gầy ốm hơn nữa, những chi tiết bản lớn như caro, sọc kẻ ngang tưởng chừng như thô kệch ấy thế mà nó lại rất là hiệu quả với hình thể của bạn đấy.

ao thun nam

Song song đó, bạn cũng đừng nên chọn sắm những loại chất liệu quá mỏng, các chất liệu dày như côt-ton, len sẽ giúp cho vóc dáng bạn nhìn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam có cổ quả là sự chọn lựa chuẩn đối với mình đấy.

Dáng dấp mập mạp


Cách thức tìm chọn áo thun nam cho một số anh chàng có cơ thể béo ú thì đổi ngược lại với các điều nói trên. Một Số mẫu áo tone màu sẫm sẽ làm cho vóc dáng các bạn trông thuôn gọn hơn. Điều đó không có nghĩa là bạn phải lánh xa khoác lên mình những tone màu xanh dương hoặc là đỏ phía trên, chỉ có điều mình cần chọn gam màu đậm hơn một chút như là xanh đen, hay bọc đô làm ổn. Áo có kiểu tiết kẻ sọc dọc hoặc là caro nhỏ sẽ có thể che bớt những chỗ thân hình béo mập của mình.

Một khi sở hữu dáng vẻ mập các bạn đừng mặc các loại áo thun nam có cổ quá ôm bó bởi vì nó sẽ khiến hiện rõ những yếu điểm thân hình của các bạn, cũng chớ nên sử dụng loại áo quá đỗi to chúng sẽ khiến bạn nhìn trông lượm thượm hơn trước. Hãy tìm mua chiếc áo vừa vặn với form người của mình để có thể giúp mày râu mình lúc nào cũng tự nhiên.

ao thun nam
Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng giày nam

Dáng vóc cân đối


Một vóc dáng cân đối quả thật là điều khao khát của mọi anh bạn, nếu có thể thừa hưởng hình thể như này mình sẽ có thể ăn mặc được mọi mẫu áo mà mình thích. Chỉ giản đơn chú trọng chút đến tone màu là các bạn đã có 01 cái áo thun nam hoàn mỹ.

Một mẫu áo ôm cùng với body kết hợp khéo léo cùng với quần jeans phá cách hay là 1 kiểu quần ngắn trẻ trung là các bạn đã tạo ra diện mạo lôi cuốn cho mình! Hơn thế nữa, mình còn có thể sử dụng 1 số kiểu áo khác như là áo thun 3 lỗ, áo thun nam body để làm nổi bật hình thể bắt mắt của chính mình.

Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo thun nam - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét